Zalora ลุยตลาดเอเชีย เปิดตัวแอพบน iPhone พร้อมส่วนลดพิเศษ

Zalora ลุยตลาดเอเชีย เปิดตัวแอพบน iPhone พร้อมส่วนลดพิเศษ

 

 

เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ชื่อดังของเอเชีย Zalora เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่เพื่อลุยตลาดดิจิตอล โชว์ตัวแอพพลิเคชันสำหรับไอโฟน พร้อมข้อเสนอส่วนลดถึง 20% เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแอพใหม่               

 

       เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ในแถบเอเซียแปซิฟิคผุดขึ้นมาใหม่มากมาย เช่น TheHallyu, BerryBenka, LUXA, และ Lovvd รวมไปถึงรุ่นใหญ่อย่าง Zalora ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ในแถบนี้กำลังร้อนระอุ และยังทำให้เราได้รู้ว่ากระแส e-commerce ในแถบบ้านเรากำลังตื่นตัวอย่างมาก              

 

       Zalora เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ที่นับว่ามีชั่วโมงบินค่อนข้างสูง และเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ จึงไม่รอช้าที่จะเดินเกมด้วยการออกแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คอแฟชั่นช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมกับมอบส่วนลดถึง 20% ซึ่งมากกว่าเพดานส่วนลดของ Zalora ที่มักอยู่ที่ 15% เท่านั้น โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดเมื่อซื้อผ่านแอพพลิเคชัน ในรูปแบบของ Voucher code

 

 

 

 

Credit : thumbsup

โดย :
 1949
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Social Media Optimization (SMO) คือเทคนิคการปรับแต่งใช้งาน Social Media ให้เกิดความสามารถในการสร้าง Community ที่เป็นประโยชน์มากที่สุด โดยต้องสัมพันธ์กับกับในส่วนของ บล็อกหรือเว็บไซต์ต้นทาง และเนื้อหาต้องเป็นแบบสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หรือมีคุณค่าให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้เป็นยุคแห่งการแบ่งปันข้อมูลต่างๆ นั่นเอง
จากผลการศึกษาพบว่า Facebook Page ควรเว้นระยะห่างในการโพสต์อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยบริษัท EdgeRank Checker ได้ทำการวิเคราะห์โพสต์มากกว่า 30,000 โพสต์จาก Facebook Page มากกว่า 500 Page โดย Page เหล่านี้มีคนกด like เฉลี่ย 140,000 ราย พบว่าอายุของโพสต์แต่ละอันนั้นมีค่าเฉลี่ย 3 ชั่วโมง 7 นาที ค่ามัธยฐาน 2 ชั่วโมง 56 นาที อายุของโพสต์นั้นทาง EdgeRank ใช้วิธีการวัดจากการที่มีคนกด Like หรือแสดงความคิดเห็นนับจากเวลาที่โพสต์ โดยเมื่อพ้นไปจาก 3 ชั่วโมงแล้วการโต้ตอบจากผู้ชมจะเหลือน้อยลงไปมากจึงสรุปว่าโพสต์หมดอายุของมันนั่นเอง
โลโก้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ที่จะทำให้ลูกค้าจำสินค้าหรือธุรกิจของเราได้ ซึ่งการออกแบบโลโก้ต้องคำนึงถึงธุรกิจด้วยว่าต้องการจะสื่ออารมณ์อย่างไรบ้าง โลโก้ที่ดีจะต้องเป็นโลโก้ที่สามารถจดจำได้ง่ายเมื่อแรกเห็น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์