เว็บสำเร็จรูปดีอย่างไร

เว็บสำเร็จรูปดีอย่างไร

 

เว็บสำเร็จรูปดีอย่างไร

 

 

       เว็บสำเร็จรูป ช่วยให้การสร้างเว็บที่ซับซ้อน สามารถทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วโดยที่ผู้สร้างเว็บไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้าน

ภาษาเขียนเว็บแต่อย่างใด สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาด้วยตนเองได้โดยง่าย และมีโปรแกรมพื้นฐานรองรับพร้อม

 

เว็บสำเร็จรูปที่ดีนั้นควรมีคุณสมบัติดังนี้ 

 

1. มีระบบหน้าตาที่ใช้งานได้ง่าย - หลายครั้งที่ระบบสำเร็จรูปเหล่านี้จะมีรูปแบบการใช้งานให้เยอะมาก แต่ขาดการจัดวางที่ดี ทำให้ผู้ใช้เกิดความสับสนในการแก้ไขหน้าเว็บหรือเนื้อหาภายในเว็บ

 

2. รองรับการแก้ไขได้หลากหลาย - หลายครั้งที่ระบบดังกล่าวจะมีหน้าจอแก้ไขแบบ WYSIWYG (What you see is what you get) ซึ่งทำให้เนื้อหาที่แสดงผลในหน้าเว็บผิดเพี้ยน โดยเฉพาะเมื่อเนื้อหาเหล่านั้นก็อปปี้มาจากโปรแกรมสำเร็จรูปอื่น เช่น

MS Word ดังนั้นหน้าจอแก้ไขควรสามารถเลือกใช้แบบ Plain text หรือ HTML ได้ 

 

3. มีโปรแกรมรองรับที่หลากหลาย - เพราะการสร้างเว็บหนึ่งสามารถมีเป้าหมายได้หลายรูปแบบ รวมถึงประเภทของผู้เข้าเยี่ยมชมที่มีความต้องการแตกต่างกัน ดังนั้นระบบเว็บสำเร็จรูปที่ดีควรรองรับโปรแกรมพื้นฐานได้หลายตัว เช่น ระบบตะกร้าสินค้า บล็อก เว็บบอร์ด ห้องแชท เป็นต้น 

 

 

 

 

Credit : wittybuzz.blogspot.com

โดย :
 1831
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคิดจะให้การตลาดประสบความสำเร็จรวดเร็ว Viral Marketing (ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง) คือตัวเลือกอันดับแรกที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้
อย่าปล่อยให้เว็บไซต์คุณช้าจนที่ไม่มีคนอยากเข้าเว็บไซต์คุณ เพราะการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ “wordpress บล็อก” (wordpress optimization) ด้วยการทำ WordPress Caching
คงไม่ต้องบอกกันว่ายุคนี้ Facebook กลายเป็นแพลตฟอร์มทางการตลาดที่ทรงพลังขนาดไหน เพราะแค่ในไทยเองก็มีผู้ใช้ติดอันดับ 13 ของโลก ด้วยจำนวนตัวเลขที่สูงถึง 18.6 ล้านรายเข้าไปแล้ว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์