Infographic สถิติ ตัวเลข ข้อมูลที่เกิดขึ้นบนออนไลน์ใน 1 นาที โลกที่ไม่เคยหลับ

Infographic สถิติ ตัวเลข ข้อมูลที่เกิดขึ้นบนออนไลน์ใน 1 นาที โลกที่ไม่เคยหลับ

      

 

 

ไม่ค่อยเอา Infograph มา หลังๆ นี้เพราะใครๆ ก็เขียนถึง แต่ตัวนี้แปลกไม่ค่อยมีใครเอามาเขียนเลยเอามาฝากครับ ข้อมูล ตัวเลขที่บอกว่า ใน 1 นาทีนั้นมีข้อมูล Data อะไรเกิดขึ้นบ้างบนโลกออนไลน์ เห็นตัวเลขแล้วก็นึกไม่ออกว่าอีก 10 ปี Data Center Server มันจะล้นโลกขนาดไหนกัน ตัวเลขที่น่าสนใจที่ผมดึงออกมา

 

  •  YouTube 1 นาที มีวิดีโออัพโหลดขึ้นความยาวรวมกันยาวถึง 48 ชั่วโมง

 

  •  Facebook ในหนึ่งนาที มีคนเชร์ข้อความภาพ Video กันถึง 684,478 ครั้ง 

 

  •  ชาวทวิตภพ Tweet กันรวมนาทีละ 100000 ทวีต

 

  •  ในหนึ่งนาทีมีคนโหลด App ใน App store 47,000 Apps

 

  •  3,600 ภาพใหม่เพิ่มเข้ามาใน InStagram ทุกนาที

 

  •  ต่อนาทีมีคนเช็กอิน FourSquare 2,083 ครั้ง

 

  •  1 นาที Google แสดงผลการค้นหา 2 ล้านครั้ง 

 

Credit : นิวัฒน์ ชาตะวิทยากูล
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 4389
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในกระบวนการ สร้างเว็บไซต์ ไม่ใช่แค่เพียงโปรแกรมเมอร์ดำเนินการเขียนเว็บขึ้นมาแล้วจะประสบผลสำเร็จเลย แต่มีปัจจัยอยู่หลายอย่างที่มีส่วนเข้ามามีส่วนร่วมช่วยให้เว็บไซต์นั้นประสบผลสำเร็จ บรรลุวัตถุประสงค์ที่ได้ตั้งเอาไว้ ดังนั้นเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการและนักพัฒนาได้สิ่งที่ดีที่สุดจากการ สร้างเว็บไซต์ เราจะมาดูกันว่ามีปัจจัยอะไรบ้างที่เข้ามาเป็นส่วนประกอบให้เว็บนั้นสำเร็จผล
หลายๆคน เข้าใจว่าการโฆษณาผ่าน Facebook Ads ให้กับ Fan Page นั้น คือ การเพิ่มจำนวนคน Like ของ Page อย่างเดียว บางคนลงงบประมาณโฆษณาเป็นหมื่นๆ แต่ได้สมาชิกมากด Like Fan Page แค่ไม่ถึง 1,000 คน ดังนั้นควรทำความเข้าใจเสียใหม่เกี่ยวกับการโฆษณา

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์