Email Marketing ยังคงเติบโต และยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอยู่

Email Marketing ยังคงเติบโต และยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอยู่

 

 

 

เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ยังคงใช้งานได้ตลอดมาอย่าง Email Marketing ที่แม้จะเป็นกลยุทธ์การตลาดกว่า 30 ปีมาแล้วยังคงได้ผลอยู่เสมอแม้ว่าจะมีความก้าวหน้าของนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านอื่นๆ อย่าง Social Media, Rich Media หรือ Augmented Reality ก็ตามการสื่อสารระหว่างผู้คนบนโลกอินเทอร์เน็ต และจำนวนอีเมลที่มีการรับส่งต่อวันนั้นก็ยังคงมีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งมีการเปิดใช้งานบัญชีใหม่ตลอดทุกๆ ชั่วโมงแม้ว่าจะทุกคนบนอินเทอร์เน็ตจะวิ่งเข้ามา Facebook ก็ตาม 

 

Advanced Research Projects Agency Network หรือ ARPANET เครือข่ายโครงงานวิจัยขึ้นสูงของต่างประเทศได้อ้างอิงสถิติตัวเลขของการส่ง อีเมลไปมาระหว่างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตนั้นสูงถึง 144.8 พันล้าน ซึ่งเป็นจำนวนการส่งอีเมลระหว่างกัน และมีแนวโน้มที่จะสูงถึง 192.2 พันล้าน ในปี 2016 นี้ประกอบกับจำนวนบัญชีผู้ใช้อีเมลในตอนนี้ก็มีมากถึง 3.4 พันล้านบัญชีไปแล้วทั้วโลก ติดเป็นสัดส่วน 75% ของจำนวนคนทั้งหมดบนโลกใบนี้ครับ 

 

เรายังคงจะเห็นความแน่นอนของการใช้เครื่องมือติดต่อสื่อสารอย่าง อีเมล อย่างต่อเนื่องแม้ว่าผลการค้นหาของ Google จะไม่สามารถนำเนื้อหาภายใน อีเมลออกมาก็ตามแต่ถามว่าถ้าเรามีการนำเนื้อหาที่ไม่เป็นความลับออกจากอีเม ลมาเก้บไว้บนโลกบนเว็บไซต์ มันจะเป็นองค์ความรู้ที่ยิ่งใหญ่พอกับ Google 

 

สถิติอีกอย่างที่ปรากฏให้ เห็นว่าอัตราการเติบโตของการตลาดผ่านช่องทาง อีเมล นั้นยังคงเป็นการเติบโตที่มีคุณภาพสูง อัตราการคลิกเพื่อเปิดอีเมลนั้นถือว่าอยู่ในระดับ 27.3% ในช่วงไตรมาสที่ 1 และ 2 สูงถึงเกือบเท่าตัวผลก็น่าจะมาจาก Copy ของการแนะนำให้ลองเปิดดูนั้นน่าเชื่อถือ และน่าสนใจอยู่ในระดับที่สูงพอตัวประมาณนั้นครับ  

 

Credit : www.daydev.com/
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2120
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลองนึกภาพบริษัทจัดหาคู่ออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานที่ทำการลงทะเบียนมากกว่าหนึ่งแสนคนดู เขาใช้วิธีการอย่างไรในการดึงดูดคนเข้าไปที่เว็บไซต์ที่อยู่บนโลกออนไลน์ ใช้ social media หรือไปฝากแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บอื่นๆเหล่านี้ไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเลย การตลาดที่ทำให้คนรู้จักเว็บหาคู่ออนไลน์เป็นที่รู้จักของคนหมู่มากขนาดนี้มาจากการแจกโปสเตอร์และใบปลิวโฆษณาต่างหาก
รู้จักประเภทและความหมายในการลงโฆษณาบน Facebook สำหรับคนที่ใช้งาน Facebook ก็คงจะชินกับโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ที่แสดงอยู่ในหน้าจอ News Feed และด้านข้างของหน้าจอ แต่จริงๆ แล้วนั้นทาง Facebook
ถึงแม้ธุรกิจของคุณอาจจะเป็นธุรกิจที่ไม่ใหญ่ เช่น ธุรกิจ SME แต่ผมได้เห็นหลายๆธุรกิจประสบความสำเร็จในการนำ Facebook มาช่วยทำการตลาด โดยเฉพาะ why business should use facebook marketing online ads

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์