ทำไมเว็บไซต์ถึงต้องมีแบนเนอร์?

ทำไมเว็บไซต์ถึงต้องมีแบนเนอร์?


เนื่องจาก แบนเนอร์ เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่ทำให้คนที่เข้าดูเว็บไซต์ เข้าถึงผลิตภัณฑ์และสินค้าได้ดีที่สุด ภาพเหล่านี้จะถูกจัดวางลงในหน้าเว็บให้ดึงดูดยิ่งภาพมีความคมชัดโดนเด่น มีเอกลักษณ์เหมาะสมกับเว็บไซต์ ความน่าสนใจในสิ่งที่เจ้าของเว็บไซต์จะนำเสนอก็จะมีมากขึ้น โอกาสที่ลูกค้าจะคลิกและทำยอดให้เจ้าของเว็บไซต์ก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน พูดง่ายๆก็คือแบนเนอร์เปรียบเสมือน
การทำโฆษณา และทำให้เข้าใจสินค้าได้เร็วขึ้นนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามการทำแบนเนอร์ที่ดี ไม่ควรมีลักษณะ ดังนี้ค่ะ

1. เนื้อหาบนแบนเนอร์มากเกินไปหรือน้อยเกินไป  เพราะว่าผู้ชมเว็บไซต์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเนื้อหาที่ปรากฏอยู่บนแบนเนอร์มากนัก สิ่งที่ควรจะให้ความสำคัญนั่นก็คือภาพรวมที่ทำให้สร้างแรงดึงดูดใจมากกว่า


2.รูปแบบขัดแย้งกับภาพลักษณ์เว็บไซต์ 
ส่วนนี้ควรจะทำให้รูปแบบมีลักษณะที่กลมกลืนไปในทิศทางเดียวกัน จะได้ไม่รู้สึกว่ามันโดดเด่นมากไป



โดย :
 1146
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเปลี่ยนผ่าน ยุคการออกแบบแนว Skeuomorphism มาสู่ Flat designหลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS7 เสียง วิพากย์วิจารย์ ที่ออกมานั้นมีทั้งชื่นชม และเสียงของผู้ที่ผิดหวัง ได้เห็นช่วงที่ตัวแบบของหน้า iOS7 หลุดออกมา...
เนื่องจากเว็บไซต์สามารถออนไลน์ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงใน 365 วัน ทุกคนในโลกนี้สามารถเข้าถึง ได้ตลอดเวลา เพียงแต่จะทำอย่างไรจะให้คนจากทุกมุมโลกเข้าถึง และรู้จักสินค้าของคุณมากขึ้น
มีเว็บไซต์มากมายหลายแบบ แต่แบบไหนถึงจะดี เราลองมาดู 10 วิธีง่ายๆที่จะออกแบบเว็บไซต์ให้โดนใจลูกค้ากันดีกว่า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์