ไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ให้กลายเป็นสินค้าขายดี

ไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ให้กลายเป็นสินค้าขายดี

       สำหรับปี 2021 เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้สึกว่าเวลาผ่านไปไวราวกับโกหก อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ช่วงปีใหม่อีกแล้ว ซึ่งเมื่อพูดถึงช่วงปีใหม่สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือของขวัญปีใหม่นั่นเอง พ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเตรียมสินค้ามาวางขายในช่วงปลายปี ต้องไม่พลาดบทความนี้เลย เพราะเราเตรียมไอเดียจัดของขวัญปีใหม่ที่เหมาะเป็นสินค้าขายดีมาฝากไว้ที่นี่แล้ว

 

จัดสินค้าเป็นเซต

       เมื่อเข้าช่วงปีใหม่นั่นเป็นช่วงที่สินค้าประเภทเซตของขวัญจะขายดีมากที่สุด เพราะเป็นของที่เหมาะสำหรับนำไปเป็นของขวัญปีใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเซตของขวัญประเภทของใช้ ขนมคุกกี้ ตุ๊กตาและของเล่นสำหรับเด็ก นับว่าเป็นสินค้าที่ต้องมีคนมองหาในช่วงใกล้ปีใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งการขายสินค้าเป็นเซตยังช่วยให้ร้านค้าสามารถเคลียร์สินค้าในสต๊อกออกไป เพื่อเตรียมรับสินค้าใหม่ ๆ ที่จะสั่งมาเพิ่มในปีหน้าได้อีกด้วย

 

สินค้าเพื่อสุขภาพ 

       สำหรับปี 2021 ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับแรก การนำสินค้าที่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ บำรุงร่างกายสำหรับญาติผู้ใหญ่ อย่างพวกอาหารเสริม วิตามิน อุปกรณ์ออกกำลังกายนั้น จะกลายมาเป็นสินค้าที่เหล่าลูกค้ามองหาเพื่อหิ้วกลับไปฝากหรือซื้อส่งกลับไปให้ญาติผู้ใหญ่ที่บ้านอย่างแน่นอน



ของขวัญสำหรับเด็ก ๆ
  

       จำได้ไหมว่าช่วงปีใหม่ในวัยเด็ก ย่อมเป็นช่วงที่คุณจะต้องรอคอยของขวัญอะไรสักอย่างจากพี่น้อยหรือญาติผู้ใหญ่ที่กลับมาเยี่ยมคุณ ดังนั้นของขวัญปีใหม่สำหรับเด็กอย่างของเล่น ตุ๊กตา รถบังคับ หรือเกมกระดานสำหรับเล่นกันสนุก ๆ ภายในครอบครัว ก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคเช่นกัน



อุปกรณ์แต่งบ้าน
 

       เข้าช่วงงานเทศกาลทั้งทีสิ่งที่ต้องมองหามาเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศสนุกสนานให้กับบ้านก็คืออุปกรณ์แต่งบ้านนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสายรุ้ง ลูกโป่ง ไฟหลากสี ข้อความประดับบ้านในส่วนต่าง ๆ ยิ่งในช่วงที่ไม่สามารถออกไปสังสรรค์นอกบ้านได้ กลุ่มผู้บริโภคก็อาจจะเพิ่มความต้องการที่จะซื้อของมาประดับตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศของเทศกาลและมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น




ขนมสำหรับปีใหม่
 

       ขาดไปไม่ได้สำหรับขนมของขวัญปีใหม่ยอดฮิต ที่จะต้องมีคนนำมาฝากและหิ้วไปฝากญาติกันเป็นประจำทุกปี การเปิดออเดอร์รับทำขนมสำหรับของขวัญปีใหม่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ทั้ง ขนมเค้ก บราวนี่ คุกกี้ แต่อย่างไรก็ตามควรเน้นเป็นของกินที่สามารถเก็บได้นาน  ๆ เพราะคุณต้องส่งสินค้าผ่านขนส่งไปนั่นเอง

 


ของใช้ทั่วไปหรือใช้ประดับบ้าน
 

       ของขวัญปีใหม่ที่สามารถนำมาเป็นไอเดียขายของได้อีกประเภทนั่นก็คือสินค้าสำหรับใช้ภายในบ้านนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแขวน จานชามสำหรับใช้ ชุดกาน้ำชา เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ รับรองว่าผู้ที่ได้รับของขวัญเหล่านี้จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน



       ไอเดียของขวัญปีใหม่ยังมีอีกมากมาย แต่ในยุคที่ลูกค้าเน้นการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ สินค้าที่เหมาะจะเลือกนำมาขาย ควรเป็นสินค้าที่เก็บได้นานและเหมาะกับการขนส่งในระยะทางไกล

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : fillgoods

โดย :
 395
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนในการทำ e - Auction นั้นไม่ได้แตกต่างไปจากการจัดซื้อจัดจ้างแบบเดิมมากนัก ขั้นตอนในการทำ TOR ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแต่ว่าตอนเสนอราคาก็ไปใช้ระบบ e - Auction
12 วิธีเป็นนักจัดซื้อที่ดี คุณสมบัติของนักจัดซื้อที่ดีพึงมี 1. ซื่อสัตย์และโปร่งใส ข้อนี้ยกให้เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับแรก อย่างที่เราเคยได้ยิน และสงสัยมาเป็นประจำ จากข่าวที่อ่านตามหนังสือพิมพ์
เคล็ดลับสำหรับผู้ใช้ Google Earth Enterprise ถ้าคุณเคยใช้ Google Earth Enterprise (GEE) Fusion Pro and Server คุณจะคุ้นกับขั้นตอนการทำงานหลายอย่างใน Google Maps Engine คุณโหลดข้อมูล ผสานข้อมูลดังกล่าวเพื่อสร้างโลกเสมือนจริง กำหนดค่ารูปแบบ ทดสอบความพร้อม จากนั้นจึงเผยแพร่ให้ผู้ใช้ปลายทาง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์