Infographic: การใช้สีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขาย

Infographic: การใช้สีที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และกระตุ้นยอดขาย


   สี เป็นรูปแบบของการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจาก ข้อความ ตัวอักษร หรือการพูด แต่สีสามารถสื่อสารให้รู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และภายใต้สีที่แตกต่างกันสามารถบอกได้ถึงความแตกต่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพศหรือว่าอายุซึ่งจากผลวิจัยบอกว่าสีมีอิทธิพลทางกายภาพอย่างเช่น ฮอร์โมนที่ควบคุมอารมณ์ของเรา การประยุกต์ใช้สีที่เหมาะสม จะช่วยสร้างอุทธรณ์ในด้านต่างๆ ให้กับลูกค้าได้ การเลือกสีของตราสินค้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ สำหรับการสร้างแบรนด์ด้วยเช่นกันแล้วเราจะประยุกต์ใช้สีอย่างไรในด้านของการตลาด ซึ่งจากการศึกษาพบว่า สีสามารถเพิ่มการรับรู้ได้ถึง 80% สีสามารถเพิ่มความเข้าใจได้ถึง 73% สีสามารถช่วยในการตัดสินใจซื้อได้ถึง 85% infographics ด้านล่างจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับนักการตลาดได้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้นสามารถใช้เป็นไกด์ในการสร้างแบรนด์สร้างตัวตนตลอดจนช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

 

 

 

Credit : www.thaimarketing.in.th
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 5397
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การขายสินค้าอะไรก็ตามนั้นมันอาจจะจริงอยู่ที่ใคร ๆ ก็สามารถขายได้ แต่การจะขายให้ได้ดีนั้นมันทำยากเพราะว่านักขายบางคนก็ยังขายของยากเหมือนกัน โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ มันอาจจะเป็นของง่าย ๆ จะขายอะไรก็ได้เพียงแค่ลงภาพสินค้าในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่สร้างไว้จากนั้นก็รอคนมาซื้อ ตรงนี้แหละสำคัญเพราะว่ามันไม่ได้บอกว่าคนจะเข้ามาซื้อของที่เราขายได้ตอนไหน ถึงต้องเรียกว่านักขายของออนไลน์มือฉมังสำหรับคนที่ขายของเก่ง ๆ แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ได้มีพรสวรรค์ในการขายโดยเฉพาะ ต่างคนต่างต้องใช้เทคนิคในการขายโดยเฉพาะตัวแทบทุกคน
การทำธุรกิจให้เห็นผลใน Google มีหลากหลายวิธี บางครั้งขึ้นหน้าเเรกใน Google แล้วแต่ไม่มีผลต่อเว็บไซต์เลย เรามีทริคดีๆ ที่ทำให้ธุรกิจถึงกลุ่มเป้าหมายมาเเนะนำค่ะ
ธุรกิจ SME เป็นธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เพราะถึงแม้จะเป็นธุรกิจที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีความยืดหยุ่นสูง และมีความคล่องในการปรับเปลี่ยนหรือการตัดสินใจมากกว่า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์