เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เว็บสำเร็จรูปกับโลกออนไลน์

เพราะโลกออนไลน์มีอิทธิพลต่อการตลาดยุคปัจจุบันอย่างมาก
ถ้าผู้ประกอบการเน้นขายออฟไลน์อย่างเดียว ไม่มีช่องทางการขายออนไลน์ ไม่นาน คู่แข่งเยอะ ก็ตาย
‪#‎เว็บไซต์สำเร็จรูป‬ จึงตอบโจทย์ที่ว่า ราคาไม่แพง
sme ก็สามารถมีเว็บไซต์ในราคาที่ไม่แพงได้

จากการพัฒนาเว็บไซต์ของผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป จึงต่างจากที่จ้างเขียนเองที่ว่า
- เขียนเองมีค่าใช้จ่ายที่แพง
- เขียนครั้งเดียวจบ
- ไม่มีการพัฒนา source ใดๆ
จึงติดปัญหา support ไม่ดีเท่ากับ ใช้บริการจากเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่มีการพัฒนา source อย่างทันสมัย ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีที่เข้ามาใหม่ได้
ทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ที่ http://www.sogoodweb.com/

โดย :
 1933
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Twitter เป็นที่กล่าวขานอย่างมากถึงอิทธิพลในการสื่อสารระหว่างบุคคลถึงอีกบุคคล มีส่วนทำให้โลกแคบลงอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้ผ่านช่องทางนี้ Twitter
แม้ข้อมูลจากหลายๆ สำนักในปัจจุบัน จะระบุว่าผู้ใช้งานTwitter มีจำนวนน้อยกว่า Facebook แต่จากการศึกษากลับพบว่า ความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ส่งผ่าน Twitter นั้นกลับมีสูงกว่าและแพร่กระจายได้รวดเร็วกว่า Facebook
ไลน์ (Line) เป็นแอพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถส่งข้อความ (แทน SMS ได้เลย) และยังสามารถส่งภาพ ส่งตำแหน่งของตัวเอง ณ. ขณะนั้น รวมถึงยังสามารถคุยกันเป็นกลุ่ม (Group Chat) กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อแม่ ได้สบายๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์