สร้างเว็บง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

สร้างเว็บง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

          ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์เจริญเติบโตมากกว่าธุรกิจหน้าร้าน และมีการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก พวกเรายินดีที่จะเป็น
ส่วนหนึ่งในการสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโต แพร่หลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และประสบความสำเร็จ โดยการทำเว็บไซต์
เพื่อให้คุณเข้าหาผู้บริโภคหรือลูกค้าได้ง่าย การทำเว็บไซต์เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์พื้นฐานที่ราคาไม่แพง และช่วยส่งเสริม
ภาพลักษณ์ความพร้อมของคุณได้เป็นอย่างดี 
คุณสามารถเริ่มทำเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองกับโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ง่ายทุกขั้นตอน
ได้เว็บไซต์ที่สวยงาม และรวดเร็ว พร้อมเชื่อมต่อทุกสังคมออนไลน์ โดยที่คุณไม่ต้องไม่มีความรู้เรื่องเขียนโปรแกรมแม้แต่นิดเดียว
แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1.สมัครสร้างเว็บไซต์                                
2.กรอกข้อมูล                                                                      
3.ได้รับเว็บไซต์ทันที                                                                                                                                                                                                 

ทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี  http://www.sogoodweb.com/Template

โดย :
 3799
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำเว็บเพื่อธุรกิจหรือหน่วยงานต่าง ๆ นั้น จำเป็นต้องมีวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์ เพื่อให้ได้มาซึ่งกลุ่มผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ไว้อย่างชัดเจน โดยควรพิจารณาเป็นข้อ ๆ ก่อนลงมือทำเว็บดังนี้
Web Hosting คือ รูปแบบการบริการรับฝากข้อมูล Website หรือ e-Mail เพื่อให้ Website หรือ e-Mail นั้นๆ สามารถเผยแพร่หรือเข้าถึงได้ผ่านสื่อ Internet
Martech (Marketing Technology) หมายถึง เป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับการตลาดให้ผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ให้มากขึ้น เพราะการตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง จึงต้องการเครื่องมือที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพเพื่อเข้าถึงลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ Martech จึงกลายเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำทางในตลาดดิจิทัลได้สำเร็จ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์