5 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มทำเว็บไซต์กับ SoGoodWeb ได้เลย!

5 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มทำเว็บไซต์กับ SoGoodWeb ได้เลย!

มีเว็บไซต์ง่ายๆด้วยตนเองกับ SoGoodWeb

1. กำหนดเป้าหมายหรือจุดประสงค์ที่ต้องการให้เว็บไซต์นำเสนอหรือสื่อออกมา
2. เตรียมข้อมูลสำหรับทำเว็บไซต์ให้พร้อม เช่นเนื้อหา ,รูปภาพ ,โลโก้
3. สมัครเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ฟรี คลิกที่นี่
4. เลือกเทมเพลตที่ต้องการ ดูเทมเพลตทั้งหมด
5. ปรับแต่งเว็บไซต์ตามต้องการ     

การเริ่มทำเว็บไซต์ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ขอให้ทำเว็บไซต์ทำ SoGoodWeb ให้สนุกนะคะ

โดย :
 1390
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

SEO นั้นเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างมากในการทำตลาดออนไลน์ เพราะ ตอนนี้การทำ SEO นั้นช่วยให้แบรนด์หรือสินค้าเองนั้นเข้าไปปรากฏอยู่ในชีวิตผู้บริโภคผ่าน Micro Moment ต่าง ๆ
Mockup-less Design เป็นเทคนิคการเริ่มทำเว็บไซต์โดยเขียน HTML & CSS เลย ไม่ต้องมาดีไซน์ใน Photoshop ก่อน บริษัททำเว็บไซต์แห่งหนึ่งได้นำมาใช้ในการทำเว็บไซต์ให้ลูกค้าและได้ผลตอบรับดีมาก เทคนิคนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลาย ๆ คน จึงนำมาเรียบเรียงให้ทุกท่านได้อ่านกัน
layout เป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งหากคุณต้องการที่จะเปิดเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตามเนื่องจากการวาง layout เป็นการจัดระเบียบให้กับเนื้อหาของเว็บไซต์อย่างเป็นสัดส่วนและสวยงามได้ในคราวเดียวกัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์