ธุรกิจออนไลน์จะประสบความสำเร็จคุณจำเป็นต้องมี3สิ่งนี้

ธุรกิจออนไลน์จะประสบความสำเร็จคุณจำเป็นต้องมี3สิ่งนี้

แผนที่ Map

1.เว็บไซต์หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง

    เพื่อสื่อสาร นำเสนอ และถ่ายทอดประสบการณ์และคุณค่าที่คุณมีไปยังผู้ที่สนใจ เป็นการสร้างแบรนด์ให้ตัวเอง

2.ระบบ CapturePage สำหรับค้นหาผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพ

3.ระบบจดหมายสานสัมพันธ์อัตโนมัติ(เลขาส่วนตัว)

       จะช่วยให้คุณสื่อสารหรือส่งบทเรียนที่มีค่าให้กับสมาชิกได้อย่างต่อ เนื่องและสามารถช่วยให้คุณปิดการขายได้โดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่ต้องเสียแรง เสียเงิน เสียเวลามากอย่างที่เคยทำมา3สิ่งนี้จะทำงานเป็นระบบต่อเนื่องเพื่อให้เกิดการ รู้จัก ชอบพอ เชื่อถือ ในตัวเราจึงจะทำให้ผู้มุ่งหวังตัดสินใจจะเข้าร่วมธุรกิจกับเรา

 

        

โดย :
 2047
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

บนสื่อสังคมออนไลน์นั้น ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากอ้างอิงไปถึง พระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
ออกแบบโลโก้ให้สวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะออกแบบแบบไหน? หลักการออกแบบโลโก้ต่างกับการออกแบบกราฟฟิกทั่ว ๆ ไป ตรงที่ Logo จะต้องนำไปใช้กับแบรนด์ กับสินค้าของลูกค้า เพราะฉะนั้นจึงต้องคำนึงธุรกิจว่าจะลงสื่อไหนบ้าง หรือคำนึงถึงลูกค้าว่าจะจดจำได้ง่ายขนาดไหน
เมื่อธุรกิจออนไลน์สมัยนี้จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ที่เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์ของเราได้ ดังนั้นการมีเว็บไซต์สามารถช่วยตอบโจทย์การบริการได้เป็นอย่างดี แล้วเว็บไซต์ที่ดีนั้น มีลักษณะเป็นอย่างไร?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์