ข้อดีของการทำ Responsive Web Design

ข้อดีของการทำ Responsive Web Design


1.การอัพเดท
Content หรือการอัพเดทเว็บไซต์ทำได้ง่าย ทำเพียงครั้งเดียวก็รองรับหมด ไม่จำเป็นต้องทำหน้าเว็บไซต์สำหรับ Desktop และ Mobile ให้ยุ่งยาก

2.รองรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone โฟนที่หน้าจอเล็ก ไปจนถึง Smart TV ที่หน้าจอใหญ่มาก

3.ช่วยในการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google หรือที่เรียกกันว่า SEO (Search Engine Optimization) เพราะเว็บไซต์รองรับมือถือ และเว็บไซต์ไม่ซับซ้อน ถ้าเทียบกับการทำหน้าเว็บทั้งแบบ Desktop และ Mobile

โดย :
 5055
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเริ่มทำเว็บไซต์ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มทำได้เลย!
เมื่อธุรกิจออนไลน์สมัยนี้จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ที่เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการและผลิตภัณฑ์ของเราได้ ดังนั้นการมีเว็บไซต์สามารถช่วยตอบโจทย์การบริการได้เป็นอย่างดี แล้วเว็บไซต์ที่ดีนั้น มีลักษณะเป็นอย่างไร?
ในการจัดทำเว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาหนึ่งเว็บไซต์นั้น สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือการกำหนดวัตถุประสงค์ของการจัดทำให้ชัดเจน เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป วัตถุประสงค์และประโยชน์จากการจัดทำเว็บไซต์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์