ปรึกษาทำเว็บไซต์ง่ายๆ กับ SoGoodWeb

ปรึกษาทำเว็บไซต์ง่ายๆ กับ SoGoodWeb

ขั้นตอนการทำเว็บไซต์

สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำเว็บไซต์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนดี? ข้อมูลต้องเตรียมอะไรบ้าง? ต้องศึกษาเรื่องใดบ้าง? แพงไหม? จะคุ้มไหม?

วันนี้ทีมงาน SoGoodWeb พร้อมให้คำปรึกษากับวิธีง่ายๆ เพียง ...
1. แจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ
2. ทีมงาน SoGoodWeb ติดต่อกลับ
3. ลูกค้าแจ้งความต้องการทำเว็บไซต์ ,ประเภทเว็บไซต์ กับทางทีมงาน
4. ทีมงานจะประสานงานและช่วยแนะนำข้อมูล

เพียงขั้นตอนง่ายๆ ช้าไม่ได้แล้ว แจ้งชื่อกับทางเว็บไซต์ได้เลย! Link

โดย :
 2622
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ให้บริการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นามบัตร, ฉลากสินค้า, โปสเตอร์, โบรชัวร์, แผ่นพับและงานกราฟิกอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างมูลค่าให้แบรนด์ เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ด้วยงานที่สวย โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ ในราคากันเอง
สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำเว็บไซต์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนดี? ข้อมูลต้องเตรียมอะไรบ้าง? ต้องศึกษาเรื่องใดบ้าง? แพงไหม? จะคุ้มไหม?
นอกเหนือจากการบริการเสริมอื่นๆแล้ว SoGoodWeb ยังมีบริการอัพเดทข้อมูลสำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเดตข้อมูลในเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่มีเวลา เรามีทีมงานที่คอยบริการท่านอย่างต่อเนื่อง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์