PayPal.me บริการโอนเงินระหว่าง Paypal ด้วย URL ของคุณเอง

PayPal.me บริการโอนเงินระหว่าง Paypal ด้วย URL ของคุณเอง

PayPal.Me บริการรูปแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปลายปีที่แล้ว ซึ่งเปิดบริการทั่วโลกแล้ว โดยรองรับสกุลเงินถึง 26 สกุล โดยรับการชำระเงินได้จากทั้งทางบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัญชี PayPal

PayPal.Me คืออะไร?

PayPal.Me เป็นบริการรับการชำระเงินผ่าน URL ที่เราสร้างขึ้น โดยเราสามารถส่งลิงค์ให้คนอื่นๆ สามารถชำระเงินได้ง่ายๆ โดยสามารถกดที่ลิงค์ก็สามารถจ่ายเงินได้ทันที

บริการนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับการชำระเงินที่ไม่ได้มีจำนวนมาก เช่น การซื้อของผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อประหยัดเวลาและรับเงินได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้ในการทวงหนี้ได้ง่ายขึ้น 

 

PayPal.Me ทำงานอย่างไร?

 

   บริการ PayPal.Me เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งหากใครชอบความสะดวกในการรับชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแชร์ค่าอาหาร หรือขายสินค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เพียงแค่มีบริการ PayPal ทุกการชำระเงินก็กลายเป็นเรื่องที่สะดวกในทันที และทาง PayPal มีการรับประกันความปลอดภัยอีกด้วย

   หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการสมัครเพื่อใช้งาน เข้าไปที่ PayPal

แหล่งข้อมูล : PayPal เปิดตัว PayPal.me บริการจ่ายหนี้ก้อนเล็กระหว่างคนรู้จัก

บทความที่เกี่ยวข้อง

โดเมนเนม มีด็อทอยู่หลายประเภทซึ่งที่นิยมกันส่วนมากคือ .com และ .co.th และปัจจุบันจะมีเว็บไซต์เกิดขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นโดเมนเนมจึงจำเป็นต้องมีการปรับรูปแบบ ...
คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่
AMD FirePro W9100 จะมีวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณไตรมาสที่สองนี้ ผ่านทางคู่ค้าผู้จัดจำหน่าย SAPPHIRE Technology ตัวแทนจำหน่าย AMD FirePro Ultra Workstation รวมถึง HP Z820 และ HP Z620 Workstations ทั้งนี้ AMD จะจัดแสดง AMD FirePro W9100 ที่บูทของ AMD ที่งาน NAB 2014 และ Hannover Messe อีกด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์