6 คลังเว็บไซต์ฟรีเวกเตอร์ที่นักออกแบบชอบใช้กัน

6 คลังเว็บไซต์ฟรีเวกเตอร์ที่นักออกแบบชอบใช้กัน

หากคุณรู้สึกว่าเดดไลน์กำลังใกล้เข้ามาแต่งานที่ค้างอยู่ในมือยังมีเป็นตั้ง ๆ การใช้เวกเตอร์โดยการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์เหล่านี้ก็สามารถช่วยจัดตารางงานตรงหน้าให้เบาลงได้ ทั้งนี้ก็ต้องอยู่บนการเคารพในเงื่อนไขและสัญญาในการอนุญาตให้ใช้เวกเตอร์เหล่านั้นด้วย

    

  1. Freepik 

         

เป็นเว็บไซต์ที่เรียกตัวเองว่า “เครื่องมือชั้นนำในการออกแบบฟรีเวกเตอร์” ซึ่งมีจุดประสงค์ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยให้คุณค้นหาผลงานศิลปะได้ฟรี ทั้งเวกเตอร์ภาพประกอบ, icon, PSD และภาพถ่ายที่ใช้สำหรับการออกแบบ  Freepik ได้ผลิตเวกเตอร์ฟรีที่หลากหลาย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ในรูปแบบของ AI, EPS และ SVG และมีเวกเตอร์และภาพถ่ายมากกว่าหนึ่งล้านรูปแบบให้ได้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานออกแบบ

     

  1. FlatIcon 

FlatIcon มีมากกว่า 107,150 ไอคอนเวกเตอร์ฟรีให้เลือกซึ่งฐานข้อมูลของเว็บไซต์นี้จะเต็มไปด้วยไอคอนฟรีที่มีอยู่ในรูปแบบของ PNG, SVG, EPS และ PSD ซึ่งหากคุณกำลังมองหาไอคอนไปใช้ในงานออกแบบสามารถหาได้ง่ายในเว็บไซต์นี้เลย

 

  1. 1001FreeDownloads 

     

1001FreeDownloads ได้เรียกตนเองว่าเป็นเว็บไซต์กราฟฟิกที่ดีที่สุดสำหรับนักออกแบบ ซึ่งมีกว่าหนึ่งพันแบบให้เลือกทั้งรูปภาพ  brush ,PSD ,ฟอนต์และกราฟฟิกคุณภาพสูงสามรถไปใช้ได้ด้วยความละเอียดสูงทำให้งานออกแบบออกมาสวยงามแน่นอน

 

  1. DryIcons 

 

 เป็นเว็บไซต์พัฒนาไอคอนและกราฟฟิกเวกเตอร์อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยคุณสามารถใช้ไอคอนจาก DryIcons ในเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นใด ๆ ก็ได้ผ่านเงื่อนไขลิขสิทธิ์ภาพของเว็บไซต์ร่วมด้วย

    

  1. brandsoftheworld 

เป็นแหล่งที่รวมเอาโลโก้ของหลากหลายแบรนด์บนโลกนี้มาไว้ในที่เดียว ซึ่งหากคุณกำลังออกแบบงานสำหรับลูกค้าหรือองค์กรที่ต้องใช้ภาพโลโก้ของแบรนด์ดังแบบชัดทุกรายละเอียดละก็เว็บนี้มีให้คุณแน่นอน

      

  1. Vecteezy 

 

อีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Vecteezy ที่มีรูปภาพหลากหลายแบบครบวงจรสำหรับการค้นหาภาพเวกเตอร์ฟรีที่มีคุณภาพไม่ต่างไปจากเว็บอื่นๆ เช่นกัน ดังนั้นหากคุณต้องการภาพเวกเตอร์ที่สวยและเข้ากับงานออกแบบของคุณแล้วหล่ะก็ Vecteezy ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณได้

แหล่งข้อมูลอ้างอิง : http://www.creativebloq.com/graphic-design/best-places-free-vector-art-1012985

โดย :
 53394
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Social Media Optimization (SMO) คือเทคนิคการปรับแต่งใช้งาน Social Media ให้เกิดความสามารถในการสร้าง Community ที่เป็นประโยชน์มากที่สุด โดยต้องสัมพันธ์กับกับในส่วนของ บล็อกหรือเว็บไซต์ต้นทาง และเนื้อหาต้องเป็นแบบสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ หรือมีคุณค่าให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้เป็นยุคแห่งการแบ่งปันข้อมูลต่างๆ นั่นเอง
ทำไมต้องมีเว็บไซต์ ในยุคที่ Facebook กำลังครองเมือง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ทั่วไปหรือธุรกิจ SME ทุกคนต่างจะมุ่งเน้นไปที่ Facebook ก่อนอันดับแรก และละเลยที่จะต้องมีเว็บไซต์ อ้าวแล้วจะให้ทำเว็บไซต์ไปทำไม สู้เอาเงินไปโปรโมทเพจเฟสบุ๊คไม่ดีกว่าหรอ วันนี้จะบลอกว่าทำไมถึงต้องมีเว็บไซต์
ทุกคนส่วนใหญ่รู้จักเว็บไซต์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเว็บไซต์สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ วันนี้เรามี 5 วีธีสร้างรายได้ด้วยเว็บไซต์ ที่คุณควรรู้ ลองมาดูกันเลยคะว่ามีอะไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์