NVDIA GeForce GTX 1080

NVDIA GeForce GTX 1080

          วันนี้จะมาแนะนำเทคโนโลยีที่มาแรงจากค่าย NVDIA ให้แก่ผู้ที่รักคอมพิวเตอร์ และเหล่า gamer ทั้งหลายที่ชอบทั้งความเร็ว แรง กราฟฟิกสวย ซึ่งสิ่งที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็คือ การ์ดจอ NVDIA GeForce GTX 1080 

 

          พูดถึงในเรื่องของการออกแบบ ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ Pascal, ผลิตด้วยเทคโนโลยี 16 นาโนเมตร แบบ FinEFT, ใช้หน่วยความจำแบบ GDDR5X, ออกแบบภาคจ่ายไฟบนตัวการ์ดใหม่ให้จ่ายไฟนิ่งขึ้น ประหยัดไฟมากขึ้น และเสริมเทคโนโลยีใหม่เพื่อการเล่นเกมในยุค VR ด้วย

          ถ้ามองจากภายนอกถือว่าสวยมากเลยทีเดียว เป็นสีเทาบอลตัดกับสีดำ การป้องกันฝุ่นและทำความสะอาดทำได้ง่าย ส่วนด้านข้างจะมีคำว่า GEFORCE GTX ถ้าเปิดเครื่องจะเป็นไฟ LED สีเขียว ซึ่งสามารถปรับลูกเล่นได้โดยผ่านโปรแกรม  geforce experience 

 

SPEC NVDIA GeForce GTX 1080

 

การใช้งาน NVDIA GeForce GTX 1080

          การใช้งาน NVDIA GeForce GTX 1080 ถือว่าเป็นกราฟฟิกการ์ดที่เร็วที่สุดในตอนนี้ สามารถทำ boost clock speeds ได้โดยมีตัวช่วย คือ GPU Boost 3.0 algorithm และให้ประสิทธิภาพต่อการใช้พลังงานที่ดีที่สุดอีกด้วย เนื่องจากการออกแบบของชุดระบายความร้อนและความเร็วของ GPU นั้นมีประสิทธิภาพสูงถึง 9TFLOPS 

 

ภาพตัวอย่าง Game

จะเห็นถึงรายละเอียดของพื้นผิวถนนที่ชัดเจนและเสมือนจริงมากๆ

 

และนี่ก็เป็นเทคโลโลยีที่น่าสนใจเลยทีเดียวจากค่าย NVDIA ที่นำมาให้ผู้ที่สนใจได้เห็นถึงความแรงของเจ้าตัวนี้ ว่าสามารถตอบโจทย์ของใครหลายๆคนได้

 

แหล่งที่มา : NVIDIA GeForce GTX 1080

โดย :
 2876
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

GOOGLE TRAVEL ได้ออกฟีเจอร์สำหรับการเริ่มวางแผนพักผ่อนในวันหยุด โดยการเผยเคล็ดลับ...
การจะเป็นนักลงทุนที่ดี ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดคือมีความสุข จะต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ เรียกว่ากลยุทธ์ภาพใหญ่ของชีวิตการลงทุนเลยก็ว่าได้ โดยทั่วไปสำหรับส่วนตัวแล้วจะมีแผนหลักอยู่สามอย่าง ซึ่งถ้าพิจารณาให้ดีแล้วสามารถใช้ได้ทั้งกับการลงทุนและกับการดำเนินชีวิตจริงๆ ด้วย นั่นก็คือ:
ทำเว็บไซต์สมัยใหม่ ควรมีอะไรบ้าง? ลองอ่านบทความนี้แล้วจะเข้าใจเลยครับ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์