App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

     คุณมีรูปถ่ายตอนวัยเด็กที่ยังใช้ฟิล์มในการถ่ายรูปภาพหรือเปล่า หรือภาพความทรงจำอื่นในอดีตที่ยังเก็บไว้ในรูปแบบ PhotoBook อยู่ แต่ยิ่งผ่านไปหลายปี ภาพที่ถ่ายด้วยฟิล์มก็จะเสียหายไปตามกาลเวลา หากใช้เครื่องสแกนก็ต้องจ่ายราคาแพงในการซื้อเครื่อง และหากใช้กล้องมือถือถ่าย ก็ต้องเจอปัญหารูปเอียงและแสงสะท้อนอีก ปัญหานี้จะหมดไปด้วยแอปใหม่ PhotoScan จาก Google ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมในการสแกนรูปถ่ายให้กับคุณ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณเอง
 

 

     โดยแอป PhotoScan นี้แตกต่างจากแอปสแกนภาพ หรือสแกนเอกสารแบบทั่วไป เพราะยังช่วยจัดขอบรูป ปรับสัดส่วนภาพ ลดแสงสะท้อนจากรูปถ่ายได้ด้วย โดยการสแกนรูปถ่ายจะแสกนด้วยมือถือจำนวน 4 จุด 4 มุมต่อภาพ เพื่อวิเคราะห์แสงสะท้อนจุดไหนและช่วยลบแสงสะท้อนในรูปภาพ ณจุดนั้น และเมื่อสแกนเสร็จจะบันทึกส่งไปยัง Google Photos ได้ทันที ค้นหาภาพสะดวกขึ้นและเก็บความทรงจำดีๆได้นานขึ้น

      นอกจากที่แอป PhotoScan สามารถสแกนภาพเก่าๆในอดีตได้แบบเต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถแต่งภาพให้สวยชัดอย่างได้อย่างง่ายดายขึ้นผ่านทางแอป Google Photos คือ

1.ปรับภาพอัตโนมัติ แค่เลือก “Auto” ภาพถ่ายจะถูกแก้ไขทันที ปรับความสมดุลของแสงและโทนสีแสดงรายละเอียดของภาพให้เห็นอย่างชัดเจนเสมือนได้ช่างตัดต่อภาพมืออาชีพมาปรับให้
 


 

2.ใช้ 12 ลักษณะพิเศษ ในการช่วยแก้ไขภาพถ่ายได้ตามความต้องการ ปรับให้ภาพสว่าง มืด ใช้แสงอบอุ่นหรือปรับสมดุลสี ก่อนจะบันทึกเป็นสไตล์การแต่งภาพแบบฉบับที่คุณชื่นชอบ ทุกสไตล์การแต่งภาพใช้เครื่องมืออัจฉริยะเพื่อปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ของภาพ ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนมันก็ขึ้นกับสไตล์ความชอบของคุณ

3.ใช้งานเครื่องมือแก้ไขภาพขั้นสูง  เช่น ฟีเจอร์ Light and Color ช่วยปรับแต่งภาพถ่ายของคุณ ด้วยเครื่องมือ ปรับไฮไลท์ แสงเงา แสงอบอุ่น  และ ฟีเจอร์ Deep Blue เหมาะสมอย่างยิ่งกับภาพถ่ายวิวทะเลและท้องฟ้าที่มีสีฟ้าเป็นจุดโฟกัส
 

 

     แอป PhotoScan จึงเป็นแอปเครื่องมือใหม่ที่คุณสามารถสแกนภาพเก่าต่างๆ หรือภาพความทรงจำดีๆได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องถ่ายแล้วมีแสงสะท้อน ซึ่งพัฒนาต่อเนื่องจากที่เราใช้บริการ Google Photos และการใช้กล้องมือถือถ่ายแล้วอัปขึ้น Google Photos นั่นเอง 

สนใจก็ดาวน์โหลดใช้ได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android

CR. App สแกนภาพถ่ายขั้นเทพ ด้วย PhotoScan

โดย :
 4197
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีวีดิจิตอลหรือโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (Digital television) เป็นระบบการส่งผ่านสัญญาณภาพวีดีโอและเสียงโดยระบบดิจิตอล ซึ่งแต่เดิมระบบการรับสัญญาณโทรทัศน์ในบ้านเราใช้เป็นระบบ อะนาล็อก โดยระบบดิจิตอลมีจุดเด่นกว่าระบบอนาล็อกทั้งในด้านความคมชัดของภาพและเสียง และการส่งข้อมูลแบบดิจิตอลสามารถส่งข้อมูลได้มากกว่าแบบเดิม (Multicasting) ซึ่งตอนนี้หลายๆ ประเทศได้ทําการพัฒนาระบบการรับส่งสัญญาณดิจิตอลไปอีกระดับแล้วครับ เช่น โทรทัศน์จอกว้าง ( WIDE SCREEN ) โทรทัศน์ความคมชัดสูง ( HDTV ) ในขณะที่ระบบอะนาล็อกไม่สามารถพัฒนาประสิทธิภาพได้
SSL Certificate หรือ เรียกกันสั้นๆว่า SSL ย่อมาจาก Secure Socket Layer Protocol คือเครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกหรืออนุมัติโดย CA (Certificates Authority)ซึ่งเครื่องหมายเหล่านี้ จะเป็นการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย SSL ซึ่ง CA (Certificates Authority) จะอนุมัติมอบให้แก่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันการมีตัวตนของเจ้าของเว็บไซต์นั้นๆ และเพื่อเป็นการยืนยันความสมบูรณ์ ด้วยการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อยืนยันความสมบูรณ์ด้วยการเข้ารหัสข้อมูล
สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์