APP ช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินด้วย Trusted Contacts

APP ช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินด้วย Trusted Contacts

     แอพพลิเคชั่น ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของผู้ใช้ Smartphone โดยการ Share Location กับคนที่เราห่วงใยทั้งในเวลาปกติและเวลาฉุกเฉิน

 



     ล่าสุด Google ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ที่มีความสามารถคล้ายกับ Google Latitude (แอพพลิเคชั่นที่จะติดตามตำแหน่ง (GPS) ของตนเองแบบ Real-Time) ออกมาโดยใช้ชื่อว่า Trusted Contacts ซึ่งความสามารถของมันคือ แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณ และคนรักของคุณสามารถแชร์ข้อมูลระหว่างกันได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น ระบุตำแหน่ง พิมพ์แชทคุยกัน เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อป้องกันกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน อาทิ เป็นลม รถชน หลงทาง และเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมาย

     โดยการใช้งานคือ เพื่อน หรือคนในครอบครัว จะส่งคำขอให้คุณระบุตำแหน่ง ซึ่งคุณสามารถปฏิเสธ หรือตอบรับการแชร์ตำแหน่งก็ได้เช่นกัน แต่ในกรณีที่คุณไม่ตอบรับภายใน 5 นาที แอพพลิเคชั่น Trusted Contacts จะทำการระบุตำแหน่งล่าสุดของคุณ พร้อมส่งไปให้เพื่อน หรือครอบครัว โดยอัตโนมัติ

     ถ้าคุณต้องการใช้งานแอพพลิเคชั่น Trusted Contacts เพื่อเอาไว้สำหรับตรวจสอบความปลอดภัยของคุณที่คุณรัก คุณสามารถดาวน์โหลดได้ในระบบ Android  (ตอนนี้มีเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ส่วน iOS มาเร็ว ๆ นี้ค่ะ)

สำหรับเรื่องความปลอดภัยนี่ถือว่าเป็นแอปฯ ที่ดีมาก 

CR. Trusted Contacts

โดย :
 1229
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Anywhere ! Anytime ! ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนก็ตาม ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตกับคอมพิวเตอร์สักตัว คุณก็ทำงานได้ตลอดเวลา ตามที่คุณต้องการแล้ว ง่าย และสะดวกต่อการทำงานของคุณ
คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่
ตรวจสอบให้ดีก่อนลงทุน ! ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล รายไหนได้รับอนุญาต รายไหนไม่มีใบอนุญาต รวบรวมรายชื่อมาให้แล้ว มาดูกันเลยค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์