5 เหตุผลที่คุณควรเลือกทำเว็บไซต์สำเร็จรูปกับ SoGoodWeb

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกทำเว็บไซต์สำเร็จรูปกับ SoGoodWeb

        การพัฒนาเว็บไซต์โดยการเขียน Code html , dreamweaver , Visual Basic หรืออื่นๆ ทีละหน้าๆ แบบเมื่อก่อนนั้นมีความล่าช้า หากต้องการเพิ่มเนื้อหา หรือปรับแก้เนื้อหา จะต้องให้ Developer เป็นผู้แก้ไขให้เท่านั้น ทั้งๆ บางทีกาจมีการแก้ไขเพียงข้อความเพียงประโยคเดียวแค่นั้น!!!

        แต่ในขณะเดียวกันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องรอให้ Developer แก้ไขในทุกๆ ครั้ง  ซึ่งก็ไม่ได้รับความอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของผู้ใช้เว็บไซต์เท่าที่ควร รวมทั้งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามมาอีกด้วย ดังนั้น ทำไมต้องเลือก SoGoodWeb มาเป็นทางเลือกในการสร้างเว็บไซต์ของคุณลูกค้าเอง

  1. ประหยัดเงิน

        ในการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วย SoGoodweb! นั้น ไม่ยากสำหรับผู้ใช้งาน ผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่มเนื้อหาเว็บไซต์ได้เองโดยไม่จำเป็นต้องเขียนเป็น html และรูปแบบในการแสดงผลของเนื้อหาที่เพิ่มใหม่นั้นก็จะถูกควบคุมด้วยเทมเพลทนั่นเอง

        ซึ่งเมื่อเทียบกับ html แบบเก่าแล้วนั้น การเพิ่มเนื้อหาเว็บไซต์แต่ละหน้าจะมีค่าใช้จ่าย ยิ่งมีจำนวนหน้ามากเท่าไรก็จะมีค่าใช้จ่ายมากเท่านั้น ต่างจาก Joomla! ที่มีค่าใช้จ่ายสำหรับจัดทำระบบและเทมเพลสเว็บไซต์ในครั้งแรกเท่านั้น (ในกรณีที่ไม่ได้ทำเอง) หลังจากนั้นแล้วจะเพิ่มเนื้อหาไปอีกเท่าไรก็ได้

decor.mthai.com/app/uploads/2014/08/User42708_M4YTY2.jpg

  1. ประหยัดเวลา

        สามารถเลือกใช้เทมเพลทที่มีมาให้ได้ทันที มีให้เลือกใช้งานมากมาย นอกจากนี้ยังไม่ต้องเขียน Code ต่างๆ ให้วุ่นวายปวดหัว เพื่อเพิ่มรายการเนื้อหาทีละหน้า ทำให้ลดระยะเวลาในการใช้งานได้เป็นอย่างมาก

manager.co.th/asp-bin/Image.aspx?ID=3428341

  1. แก้ไขเว็บไซต์ได้ด้วยตนเองไม่ต้องศึกษาการเขียน Code ต่างๆให้ยุ่งยาก

        การแก้ไขเนื้อหาเว็บไซต์นั้นทำได้โดยผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องการเขียน Code โดยระบบจัดการเนื้อหาเว็บไซต์จะมี editor ที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้แม้ผู้ที่ไม่มีความรู้เรื่องการเขียน Code ก็สามารถสร้างรายการเนื้อหาเว็บไซต์ได้โดยง่าย

  1. มี Community ที่เข้มแข็ง มีการอัพเดทเรื่องความปลอดภัย

        มีผู้ใช้งานมากมาย ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้ทีมพัฒนายังได้มีการอัพเดทเรื่องความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ และ SoGoodWeb!!! ยังมีแผนพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และให้เป็นที่สนใจของผู้พบเห็น

www.emtel.com.br/imagens/call-center.jpg

  1. มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบให้ตลอดการใช้งานเว็บไซต์ SoGoodWeb

        มีทีมงานคอยดูแล ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาการใช้งานตลอดระยะเวลาการใช้งานเว็บไซต์ SoGoodWeb รวมทั้งมีการสอนใช้งานเบื้องต้นของเว็บไซต์ให้กับลูกค้าที่ไม่มีความรู้ในการทำเว็บไซต์

โดย :
 1163
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในการจัดทำเว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาหนึ่งเว็บไซต์นั้น สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือการกำหนดวัตถุประสงค์ของการจัดทำให้ชัดเจน เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป วัตถุประสงค์และประโยชน์จากการจัดทำเว็บไซต์
หลายคนเลือกที่จะไขว่คว้าชื่อโดเมนที่จัดว่าโดนเต็มๆ กับธุรกิจของตนเอง แต่ก็ไม่รู้หรอกครับว่าไอ้คำว่า “โดน” เนี่ยมันจะต้องมีเกณฑ์อย่างไร

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์