คลองถม 10 ตลาดนัดออนไลน์

คลองถม 10 ตลาดนัดออนไลน์

            ปัจจุบันเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าการจราจรไม่ว่าเราจะเดินทางไปในสถานที่แห่งใดต่างก็ต้องใช้เวลาในการเดินทางที่ยาวนาน  เนื่องจากปัญหาสภาพการจราจรที่แออัด  ทาง คลองถม 10 ตลาดนัดออนไลน์ จึงได้มีแนวคิดขึ้นมาให้กับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าประเภทเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์เครื่องจักร และอะไหล่ เครื่องมือซ่อมบำรุง เครื่องใช้ ในโรงงาน ที่ต้องเดินทางมาซื้อยังแหล่งจำหน่าย ทำให้เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่าย ในการเดินทางมาเลือกซื้อสินค้า  แต่ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาหาซื้อสินค้าเหล่านี้ที่แหล่งจำหน่ายอีกแล้ว เพียงแค่ท่านนั่งอยู่ที่บ้านหรือที่สำนักงาน ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ท่านต้องการได้โดยวีธี คลิ๊กเข้าไปที่ www.chongthom10.com เพียงแค่นี้ท่านก็สามารถเลือกดูสินค้าที่ต้องการได้ เหมือนกับที่ท่านเดินทางมาเลือกซื้อถึงแหล่งจำหน่ายด้วยตัวท่านเองเลย ได้สินค้าถูกใจ ราคาถูก คุณภาพดี แต่ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

PRODUCTS

 แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมด โดยแบ่งเเยกสินค้าตามหมวดหมู่ชัดเจน เพื่อสะดวกต่อการเลือกดู และเลือกซื้อสินค้า

SERVICES

บริการขนส่งสินค้า พร้อมบริการติดตั้ง และบริการหลังการขาย จากทีมช่างที่มีความชำนาญการ

ข้อมูลการติดต่อ

แจ้งวิธีการติดต่อพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่าย ๆ  น่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้

SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 2736
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในยุคที่ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจำเป็นต้องมีการปรับตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต การขยายช่องทางการขาย เรียกกันว่าแทบจะปรับโฉมการดำเนินการกันใหม่ทุกหน่วยงานในองค์กร แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการมักจะมองข้ามไป คือ “ฝ่ายจัดซื้อ” ทั้งที่ฝ่ายจัดซื้อเป็นผู้มีส่วนร่วมทำกำไรให้กับบริษัท เพราะการจัดซื้อเป็นปราการด่านแรกที่จะช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจโดยไม่ต้องลงทุนอะไร แต่การจะยกระดับการจัดซื้อให้มีประสิทธิภาพนั้น ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจหัวใจของงานจัดซื้อ 7 ประการนี้เสียก่อน
User-generated Content หรือ UGC คือเนื้อหาคอนเทนต์ทุกประเภทที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเหล่าผู้บริโภคตัวจริงและมีความเกี่ยวข้องกับสินค้า บริการหรือแบรนด์ของคุณโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นโพสต์รีวิวสินค้าบน Facebook ภาพถ่ายคู่กับสินค้าที่ถูกโพสต์ลงใน Instagram ทวีตต่าง ๆ บนเว็บไซต์อย่าง Twitter จนไปถึงบทความและกระทู้บนเว็บบอร์ดทั่วไป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์