ศูนย์รวมอุปกรณ์งาานระบบครบวงจร ONE STOP SERVICES

ศูนย์รวมอุปกรณ์งาานระบบครบวงจร ONE STOP SERVICES

เว็บไซต์ : www.valvetrading.biz

        ในโลกของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ไม่ต้องออกไปสำรวจราคาสินค้ากันให้ยุ่งยาก เดี๋ยวนี้จะช็อปอะไรค้นหาข้อมูลใน Internet ก็สามารถรู้ราคาสินค้าที่เราต้องการได้แล้ว แถมยังออกใบเสนอราคาได้ในวันเวลาอันรวดเร็ว ดังนั้น บริษัท โอเวอร์ออย ซิสเท็ม จำกัด ได้นำเสนอสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ " www.valvetrading.biz " เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า

สินค้าทั้งหมด   

แยกตามหมวดหมู่ของสินค้า

  • เกจวัดแรงดัน (Pressure Gauge)
  • เทอร์โมมิเตอร์ (Thermometer)
  • โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve)
  • แอร์เว้นท์วาล์ว (Airvent Valve)
  • ออโต้เดรน (Auto Drain)
  • วาล์วผีเสื้อ (Butterfly Valve)
  • เซฟตี้ วาล์ว (Safety Valve)
  • อื่นๆ

    How To Pay การชำระค่าสินค้า

         สำหรับลูกค้าหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าของทางบริษัท **รอ E-mail ยืนยันยอดเงินค่าสินค้า+ค่าขนส่ง จากเจ้าหน้าที่เว็บ แล้วจึงโอนเงิน**  เมื่อได้รับ E-mail แล้ว สามารถโอนเงินได้ที่ธนาคารหรือผ่านทางตู้ เอ ที เอ็ม แล้วแฟกซ์ใบโอนเงิน 02-403-4093 / 02-115-0414 หรือเมลล์ใบโอนเงินกลับมาที่ overall_system@hotmail.com หลังจากได้ใบโอนเงิน ทางบริษัทจะติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อสรุปเรื่องการจัดส่งสินค้าพร้อมรายการสินค้า

    แจ้งการชำระเงิน

        สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องยุ่งยาก ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเสร็จ ชำระเงิน แจ้งการชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ แบบง่ายๆ มั่นใจได้ว่าการแจ้งยอดชำระนั้นไม่หายไป มี E-mail ยืนยันกลับ

    แกลเลอรี่สินค้า

        ลูกค้าสามารถเลือกดูสินค้าได้ง่ายๆ จากแกลเลอรี่สินค้าทั้งหมด

    ติดต่อเรา

         แจ้งวิธีการติดต่อพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่าย ๆ  น่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้

    .

    .

    .

    .

    SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

    โดย :
     1675
    ผู้เข้าชม

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ประโยคที่ว่า ทำเลที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดูจะเป็นคำพูดที่มีความหมายอยู่เสมอในโลกของธุรกิจ เพราะทำเลการค้าที่ดีในบางแห่งจะมีค่าจองอยู่ในราคาที่สูงมาก
    ยักษ์ใหญ่เครือข่ายสังคม Facebook เปิดตัว 2 คุณสมบัติใหม่เพื่อให้นักการตลาดสามารถโฆษณาบนแอพพลิเคชั่น Facebook เวอร์ชั่นมือถือได้ดีกว่าเดิม
    วันนี้เรามาพบกับศึกแดงเดือด แห่งวงการสังคมออนไลน์ Social network ที่ดุเดือดไม่แพ้ แมนยูเจอลิเวอร์พูลแน่นอนครับ ศึกแดงเดือดระหว่าง พี่ใหญ่ในโลก สังคมออนไลน์ Social network กับ ขาใหญ่ในออนไลน์ อย่าง Google

    Feature SoGoodWeb

    SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
    LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
    เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
    สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์