ขายอะไรดีใน Facebook / ขายอะไรดีบน Facebook

ขายอะไรดีใน Facebook / ขายอะไรดีบน Facebook

วันนี้ทีมงาน www.SoGoodweb.com ได้รวบรวมธุรกิจ ที่ขายดีบน Facebook มาให้ลองดู ลองคิด และ คำนวณดูว่า ธุรกิจไหนที่เหมาะกับคุณ 

1.เครื่องมืออุปกรณ์ช่าง

ธุรกิจนี้ขายดีมากในตลาดออนไลน์อย่าง Facebook เพราะเป็นธุรกิจที่ ไม่ต้อง มีหน้าร้าน ก็ได้เช่นกันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจในสินค้าและไม่มีเวลาที่จะออกไปเดินซื้อในแหล่งจำหน่ายเพราะอาจทำให้เสียเวลาในการออกไปหาซื้อ

2.เครื่องสำอาง

ธุรกิจเครื่องสำอาง เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่  ขายง่ายและขายดีมากในโลกออนไลน์ อย่าง Facebook  เพราะตอบสนองความต้องการของลุกค้า ได้ง่ายและ ทำให้แบนด์ของสินค้านั้นๆติดตลาดและเป็นที่หน้าจดจำของลูกค้าที่ต้องการใช้เครื่องสำอางแบบที่เหมาะสมกับสีผิวและเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นด้านราคา ด้าน คุณภาพสิน ธุรกิจเครื่องสำอางจึงเป็นธุรกิจที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วใน การตลาดออนไลนือย่าง Facebook

3.เสื้อผ้าแฟชั่น

โดยทั่วไปแล้วธุรกิจประเภทนี้จะมี Feedback ที่ค่อนข้างดีอยู่แล้วค่ะ เพราะเป็นปัจจัย 4 ที่เราทุกคนต้องใช้กัน ทุกวัน แต่ก็จะมีประเภทของมันอยู่ ส่วนประเภทที่ขายดีมากๆ ก็คือ เสื้อผ้าทำงาน อาจเพราะเราทุกคนมักใส่มากกว่าเสื้อผ้า Fashion เพราะต้องใส่แทบทุกวันเพื่อไปทำงานนั่นเอง ส่วนเสื้อผ้า Fashion การแข่งขันสูง และ ราคาก็ค่อนข้างสูงค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะเราก็ต้องเลือกให้เหมาะกับเราที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็ตาม

4.ยางรถมอเตอร์ไซร์

เป็นธุรกิจ ขายยางรถมอร์ไซร์ พร้อมให้บริการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจทางด้านการให้บริการเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ในยุคนี้รับรองว่ารับทรัพย์แน่นอนค่ะ  เพราะแน่นอนว่าถ้ารถติดแสดงว่ารถบนถนนนั้นรถเยอะเหลือเกิน โดยเฉพาะยุค รถคันแรก ด้วยแล้ว จึงเป็นโอกาศดีหากจะต้องการโปรโมทร้านค้าผ่านทาง Facebook ดีกว่านั่นรอให้ลูกค้าวิ่งมาหาเราแต่เพียงฝ่ายเดียว

บทความโดย : แมงมุม

โดย :
 1792
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำการตลาดด้วย facebook ให้เจ๋งกว่าคู่แข่งได้ ด้วย 4 วิธีนี้ หลายคนกำลังหาวิธีทําให้คนกดไลค์เพจเยอะๆ และพยายามนำเนื้อหาต่างๆมากมายที่คิดว่าแฟนเพจจะชอบ มาโพสใน Facebook ของตัวเองอยู่ เพื่อหวังจะสร้างยอดขาย หรือหาลูกค้า! กำลังจะบอกว่าใครๆก็สร้างเพจขายของได้ แต่จะทำยังไงจะให้เพจของเราแตกต่างจากคู่แข่ง จนทำเกิดแฟนคลับ และกลายเป็นลูกค้าของเราในที่สุด
PDPA มีแล้วดียังไง?มาดูในส่วนสำคัญอย่างข้อดีกันบ้าง ดูว่ากฎหมายฉบับนี้ดีอย่างไรกับประชาชนไทยทุกคน และองค์กรทั้งส่วนของภาคเอกชน และภาครัฐ
ให้ความสำคัญกับ "Product" โดยการใช้ กลยุทธ์ "Influencer Marketing"

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์