วิธีการเพิ่ม Zendesk Live Chat ในเว็บไซต์

วิธีการเพิ่ม Zendesk Live Chat ในเว็บไซต์

Zendesk Chat (Zopim) คือบริการแชทแบบ real-time ช่วยให้คุณสื่อสารกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้ทันที เพื่อช่วยแก้ปัญหา หรือ ตอบคำถามได้ในขณะที่มีพนักงานออนไลน์อยู่ สามารถสร้างความประทับใจในการให้บริการกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ และเข้าถึงผู้เข้าชมได้ง่ายขึ้น

Zendesk Chat (Zopim) เป็นบริการ Live Chat ฟรี ในบางส่วนของฟีเจอร์การทำงาน สามารถสมัครใช้งานได้ที่ www.zopim.com เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วให้นำ Code มาวางในระบบเว็บไซต์ สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังนี้

 

วิธีการเพิ่ม Zendesk Live Chat ในเว็บไซต์

1. เมื่อเข้าสู่ระบบในเว็บ Zendesk ไปที่ Setting > Widget 

 

2. คัดลอก Code ในกรอบสีแดง

 

3. ไปที่ระบบจัดการหลังบ้านของเว็บ SoGoodWeb เลือก ปรับแต่งเว็บไซต์ > วิตเจ็ต

 

4. กดปุ่ม เพิ่มวิตเจ็ต จะมี popup เด้งขึ้นมา จากนั้นให้เลือก อื่นๆ > Html

 

5. กดที่รูป < > จากนั้นใส่ Code ที่เราคัดลอกมาจากเว็บ Zendesk มาไว้ แล้วกด บันทึก หรือ บันทึกและปิด

 

6. เมื่อบันทึกเรียบร้อยแล้ว มาดูการแสดงผลที่หน้าเว็บไซต์ จะมีกล่อง Chat Online แสดงอยู่มุมขวาด้านล่าง ดังภาพ

สนใจใช้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
Sale : 081-358-0058, 081-358-0056 Support : 02-402-6136
Email : contact@sogoodweb.comsale@sogoodweb.com

 

ทดลองใช้งานระบบ SoGoodWeb ฟรี! 30 วัน

คลิกที่นี่

 

 

โดย :
 3688
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำเว็บไซต์แบบ Responsive ซึ่งก็คือ การทำให้เว็บไซต์รองรับหน้าจอ Smartphone, Tablet, และ Desktop ในเว็บไซต์เดียว ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม #อธิบายต่อจากบทความที่แล้วนะคะ
เว็บไซต์ เป็น แหล่งที่เก็บรวบรวมข้อมูลเอกสารและสื่อประสมต่าง ๆ เช่น ภาพ เสียง ข้อความ ของแต่ละบริษัทหรือหน่วยงานโดยเรียกเอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ว่า เว็บเพจ
ซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ HiringSolved ได้ทำการรวบรวมข้อมูลจาก Profile คนกว่า 10,000 ราย บนโลกโซเซียล เพื่อพิจารณาและเก็บข้อมูลว่า ทักษะไอทีใดที่ถูกว่าจ้างหรือเลื่อนตำแหน่งมากที่สุด “10 ทักษะไอที” ที่กำลังเป็นที่ต้องการจากนายจ้างมากที่สุดในปี 2017

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์