Google เปิดตัว Song Maker ที่ช่วยให้คุณทำเพลงได้ง่ายๆ

Google เปิดตัว Song Maker ที่ช่วยให้คุณทำเพลงได้ง่ายๆ

     ปัจจุบันนี้มีแอปฯ และเทคโนโลยีต่างๆ มากมายที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ด้านดนตรีของคุณ และยิ่งง่ายเข้าไปอีก เมื่อ Google เปิดตัว Song Maker เครื่องมือสำหรับสร้างดนตรีและเพลงออนไลน์ พร้อมมีเครื่องดนตรีให้เลือกใช้มากมาย เช่น เปียโน, กลอง, กีตาร์ ฯลฯ ผู้ใช้สามารถต่อไมค์อัดเสียงร้องของตัวเองลงไปได้ ควบคุมความเร็วและจังหวะได้ตามต้องการ



แม้ในช่วงแรกจะงงๆ สักหน่อย แต่สำหรับมือใหม่ก็พอเป็นเสียงเพลงอยู่บ้าง คงต้องใช้เวลาลองเล่นสักนิด สามารถเข้าไปได้ที่ https://musiclab.chromeexperiments.com/Song-Maker/

ทั้งนี้ Song Make เป็นเว็บไซต์ที่อยู่ภายใต้โครงการ Google Chrome Music Lab ที่เปิดตัวในปี 2016

Chrome Music Lab: Create your own songs with Song Maker




ที่มา marketingoops

โดย :
 4447
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Cloud Computing หลายๆคนอาจจะงงๆ ว่ามันคืออะไร ทำไมถึงเห็นคำนี้อยู่มากมายเหลือเกินในทุกๆแห่ง เราลองมาดูกันว่า ทำไมหลายส่วนงานถึงให้ความสำคัญกับ Cloud กันมากมายนัก? ทำไมต้องเป็นระบบ Cloud computing?
ระบบ Cloud Computing ไม่ได้เปลี่ยน ขั้นตอนทำงานของคุณในแต่ละวันไปเลย แต่เพียงจะเปลี่ยนรูปแบบการประมวลผลสำรอง และการเรียกข้อมูลจากเดิมคือ จากที่เราใช้ ระบบ Server ขององค์กร เราจะใช้ Server
Facebook เปิดตัว Messenger Room ห้องวิดีโอแชทแบบกลุ่มที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและบนคอมพิวเตอร์ คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของตัว Messenger Room คือสามารถสนทนาผ่านวีดีโอได้สูงสุดถึง 50 คน ..

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์