วิธีย่อ Link Facebook Fanpage ทำง่ายนิดเดียว

วิธีย่อ Link Facebook Fanpage ทำง่ายนิดเดียว

วิธีย่อ Link Facebook Fanpage ทำง่ายนิดเดียว

หลายครั้งที่ลูกค้าที่ สร้างแฟนเพจ มักประสบปัญหาเดียวกันที่ว่า Link Fanpage มันยาวเหลือเกิน ใครจะไปจำได้ เวลาบอกใครว่าแฟนเพจชื่ออะไร ก็ยากเหลือเกินเพราะใครจะไปจำ

https://www.facebook.com/sogoodweb.fc/?ref.......แต่จริงๆ ย่อ Link ให้สั้นและจำง่าย สามารถทำได้แค่ 3 ขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 เข้าที่ https://www.facebook.com/username

ขั้นตอนที่ 2 เลือกเพจที่คุณต้องการย่อ Link (ในกรณีที่คุณมี Fanpage มากกว่า 1) จากนั้น กรอกชื่อ Facebook.com/.............ที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 3 กด Check Availability เพื่อตรวจสอบว่าชื่อซ้ำกับ Page อื่นหรือเปล่า จากนั้นกด Confirm ก็เป็นอันเรียบร้อย

ขอบคุณภาพ: facebook

หมายเหตุ

คุณสามารถทำการย่อ Link Fanpage ได้เมื่อสร้างแฟนเพจในขั้นตอนแรกๆ หรือ มี Like Fanpage มากกว่า 25 Like เป็นต้นไป

หากทำการย่อ Link แล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือ แก้ไข ได้

ขอบคุณแหล่งที่ : www.sogoodweb.com

โดย :
 28479
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การออกแบบคือการรวบรวมความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และสื่อสารออกมาให้เป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่าย แม้จะมีทฤษฎีเขียนไว้ให้เราท่องจำมากมายอย่างเช่น ทฤษฎีสัดส่วนทองคำที่ถูกส่งต่อจากการคิดวิเคราะห์ของนักออกแบบจากรุ่นสู่รุ่นแล้วก็ตาม แต่การเป็นนักออกแบบที่ดีควรเป็นคนที่สามารถปรับหลาย ๆ ทฤษฎีมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัวและสวยงาม
เรามาเรียนรู้ สิ่งที่มือใหม่ ต้องรู้สำหรับการสร้างเว็บไซต์ นะครับ ถ้าพื้นฐานเราดี จะถือว่าเราสำเร็จไปกว่าครึ่งเลยครับ
เราอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่า Content Marketing คือการนำเสนอเนื้อหาผ่านในรูปแบบของ บทความ, infographic, วิดีโอ และ social media แล้วการนำเสนอเนื้อหาแบบ Content Marketing มันแตกต่างกับแบบอื่นอย่างไร วันนี้เรามาดูทำความรู้จักเครื่องมือนี้กัน...

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์