จุดเด่นของบริการออกแบบเว็บไซต์

จุดเด่นของบริการออกแบบเว็บไซต์

 

 

 

 

  • ให้บริการบนระบบ Cloud Computing
  • ลูกค้าได้รับเว็บไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร
  • เว็บไซต์มีความสวยงาม ตามประเภทธุรกิจ
  • ลูกค้ามอบหมายให้ CreativeWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์แทนลูกค้า
  • สร้างความน่าเชื่อถือต่อสินค้าและองค์กร
  • ลดค่าใช้จ่ายรายปีที่ไม่จำเป็น
  • มีทีมงานมืออาชีพทางเว็บไซต์คอยให้คำปรึกษา
  • เพิ่มข้อมูลองค์กร ข้อมูลสินค้าได้ครบถ้วนบนเว็บไซต์ โดยทีมงานคุณภาพ

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 3286
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับปี 2018 ที่จะถึงนี้ ภาพการตลาดดิจิทัลเริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าจะมีความยาก ความซับซ้อน และสนุกมากขึ้นในตลาดประเทศไทย คอนเทนต์ยังเป็นเรื่องสำคัญที่แบรนด์ยังคงต้องคอยผลิตให้แปลกใหม่ แตกต่าง น่าสนใจอยู่เสมอ แต่การนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ ให้โดนใจลูกค้าบนโลกดิจิทัลนั้น ทางทีม STEPS เอง ก็ได้ลองเอา Personality Test หรือ แบบทดสอบการแยกประเภทบุคลิกของคนหลากหลายแบบมาประยุกต์ใช้ แต่สำหรับบทความนี้เราจะนำ Emergnetics Personality Test อีกรูปแบบหนึ่งมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับแผนกลยุทธ์คอนเทนต์ปี 2018 กันค่ะ
ไม่ใช่แค่การออกแบบเว็บไซต์อย่างเดียวที่ควรเพิ่มทักษะ แต่การสร้างเว็บไซต์ขึ้นเองก็เป็นอีกเรื่องที่ควรเพิ่มทักษะด้วย ทุกธุรกิจต้องมีเว็บไซต์เพราะเว็บไซต์คือประตู่สู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง ในสมัยนี้การทำเว็บไซต์เองง่ายมากๆ...
คำกล่าวที่ว่า “ทำเว็บไซต์ เหมือนถูกหวยทุกงวด” มันเป็นความจริงหรือหลอกลวง หรือเป็นกุศโลบายอะไรสักอย่างหรือเปล่า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์