เว็บไซต์สำเร็จรูปเหมาะกับใคร

เว็บไซต์สำเร็จรูปเหมาะกับใคร

 
 
  • ธุรกิจ SMEs ที่เน้นการขายสินค้าออนไลน์
  • ธุรกิจที่ต้องการเว็บไซต์สำหรับนำเสนอรายละเอียดสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบการที่ชื่นชอบการทำเว็บไซต์ด้วยตนเอง
  • ผู้ประกอบการที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์ และประหยัดเวลาในการสร้างเว็บ
  • ธุรกิจที่ต้องการขยายฐานการตลาดให้กว้างขึ้น
  • ธุรกิจที่เตรียมพร้อมในการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ให้ทันสมัย

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 1107
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่าเทรนด์การตลาดยุคไทยแลนด์ 4.0 เป็นยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงและประเทศไทยพร้อมก้าวไปข้างหน้า ภาคธุรกิจก็ต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้ฉับไวทันเหตุการณ์ โดยสมาคมการตลาดฯ มีวิสัยทัศน์ในการร่วมเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาผู้ประกอบการไทยให้ก้าวไกลทัดเทียมนานาชาติ
มีผู้ประกอบการมากมายที่ถามว่าการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นต้องทำอย่างไร ซึ่งถ้าหากผู้ประกอบการอยากได้คำตอบที่ดีที่สุดแล้วล่ะก็ ก็ต้องย้อนถามตัวผู้ประกอบการเองว่า "แล้วเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นนั้นทำให้ใครดู?"
เราอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่า Content Marketing คือการนำเสนอเนื้อหาผ่านในรูปแบบของ บทความ, infographic, วิดีโอ และ social media แล้วการนำเสนอเนื้อหาแบบ Content Marketing มันแตกต่างกับแบบอื่นอย่างไร วันนี้เรามาดูทำความรู้จักเครื่องมือนี้กัน...

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์