เว็บสำเร็จรูปคืออะไร

เว็บสำเร็จรูปคืออะไร

เว็บสำเร็จรูป (Web template) คือ เป็นเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีเว็บไซต์ของตนเอง โดนที่ไม่ต้องจ้างการออกแบบเว็บไซต์ที่มีราคาสูง ผู้ประกอบการสามารถจัดทำเว็บไซต์ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น และง่ายดาย ซึ่งผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้านการทำเว็บไซต์มาก่อน ก็สามารถสร้างเว็บไซต์จากคู่มือการทำเว็บไซต์ได้

 

หลักการของเว็บสำเร็จรูป

การออกแบบ Template เว็บไซต์จะถูกออกแบบมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ template ที่ตรงตามลักษณะสินค้าและบริการขององค์กรนั้นๆ ด้วยตัวของผู้ประกอบการเอง จากนั้นผู้ประกอบการจะสามารถจัดการรายละเอียดในแต่ละส่วนได้ตามความต้องการ นอกเหนือจากการสร้างเว็บไซต์อย่างง่าย แล้วผู้ประกอบการยังสามารถแก้ไขเพิ่มเติมรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและบริการของท่านได้เต็มที่

SoGood Web ออกแบบ Template มาให้ท่านได้เลือกใช้มากกว่า 1,000 Template และหลากหลายส่วนประกอบตกแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านได้สนุกกับการทำเว็บด้วยตัวของท่านเอง อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน และทีมงาน SoGoodWeb.com ยังคอยให้บริการท่านอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คำแนะนำในการทำเว็บไซต์อย่างมีมาตรฐาน รวมไปถึงยังจัด Course อบรมการเรียนรู้ด้านการสร้างเว็บ และตกแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ท่านสามารถเรียนรู้กับเราได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 8237
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Social Video Marketing เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยไปกว่าเครื่องมืออื่นๆ ทางการตลาด โดยการตลาดที่ใช้ Social Video Marketing จะมีลักษณะการทำตลาดแบบออนไลน์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยใช้วิดีโอเป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับผู้ชม และมีเนื้อหาตามวัตถุประสงค์ของผู้สร้าง ในปัจจุบันการทำการตลาดโดยใช้วิดีโอยังถือว่าเป็นการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ที่ได้รับผลตอบรับจากผู้เข้าชมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้ว หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการทำการตลาดในรูปแบบวิดีโอ คุณก็ไม่ควรพลาดกับ ส่วนผสมหลัก 4 ประการในการทำ Social Video Marketing ที่สมบูรณ์แบบดังต่อไปนี้
Keyword หรือ “คีย์เวิร์ด” คือคำที่เราจะเน้นเป็นพิเศษเพื่อให้ติดอันดับที่ดีกับ Search Engine เช่น (Google, Yahoo, Bing เป็นต้น) โดยสิ่งสำคัญคือเราต้องหา Keyword ที่ดีนั่นเอง
ปัจจุบัน Social Network (สังคมออนไลน์) มีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากกับโลกออนไลน์ ซึ่ง Facebook เป็น Social Network ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก โดย Facebook เป็นแหล่งชุมชนของสังคมออนไลน์ เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ดี ต้นทุนต่ำ มีประสิทธิภาพสูง เและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าทั้งใหม่และเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว จะเห็นได้ว่าบริษัท ห้างร้านต่างๆ หันมาใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์