โปรโมทเว็บไซต์ให้โลกรู้จัก

โปรโมทเว็บไซต์ให้โลกรู้จัก

 

 

 

1. การทำ SEO

SEO หรือ Search Engine Optimization เป็นการปรับแต่งเว็บไซต์ เพื่อให้ติดอันดับต้น ๆ ของการค้นหาในหน้าเว็บ Search Engine ซึ่งในการค้นหานั้น ผู้ใช้งานจะค้นหาด้วย คีย์เวิร์ด หรือ คำที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ โดยหากเว็บไซต์ติดอันดับต้นๆ ของผลการค้นหา จะช่วยให้เว็บไซต์มีผู้เข้าชมมากขึ้น ซึ่งการ โปรโมทเว็บไซต์ โดยการทำ SEO จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงสื่อโฆษณา

 

2. Social Network

สังคมออนไลน์ ที่เติบโตอย่างเร็ว Social Network ถือว่า เป็นช่องการทำการตลาดที่ง่าย และประหยัดที่สุด และนิยมมากที่สุดสามารถเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายในเวลาอันรวดเร็ว Social Network มีหลายหลายเช่น Facebook, Twitter, LinkIn, FourSquare, Google+, Pinterest

 

3. เขียนแนะนำเว็บของตัวเอง ผ่านบทความ

การเขียนเนื้อหา หรือบทความ ลงกับเว็บไซด์ของเราลงเว็บไซด์ ที่มีบริการพื้นที่ให้เขียน Blog หรือ Article ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ นอกจากจะประชาสัมพันธ์เว็บไซด์ของเรา แล้ว ยังช่วยเพิ่มเพิมอันดับในการค้นหา(SEO)ได้เป็นอย่างดี หลายๆเว็บเลือกวิธีนี้เพราะว่า เท่ากับได้ประโยชน์ 2 เท่า และยังไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย ส่วนมากนิยมในการ โปรโมทโรงแรม รีสอร์ท และ ธุรกิจท่องเที่ยว

 

4. เขียน Review

การเขียนรีวิวเว็บไซด์ สินค้า หรือบริการ ของตัวเอง ในช่วงแรก ควรเขียนรีวิว เว็บของเรา ผ่านเว็บไซด์ บ้าง และอย่าลืมใส่ลิงค์มาที่เว็บของเรา เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนรู้จักเว็บเรามากขึ้น เราสามารถเขียนรีวิว ได้ที่เว็บ หรือกระทู้ ที่มีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา แต่อย่าเขียน แบบSPAM

 

5. Banner Advertising

การลงโฆษณาใน รูปแบบของแบนเนอร์ มีทั้งแบบฟรี และไม่ฟรี เราสามารถลง แบนเนอร์ แบบฟรี ได้ โดยการค้นหา ผ่าน Google จะพบว่ามีหลายเว็บที่ให้เราลงแบนเนอร์ ฟรีได้ แม้จะเป็นเว็บไม่ดัง แต่ถ้าลง หลายๆ เว็บก็เป็นช่องทางการโปรโมทที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เว็บของเราได้ โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท

 

6. VIDEO

การโปรโมทเว็บไซด์ฟรี ๆ ผ่านวิดีโอ เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว และให้ผลเกินคาด แต่หลายๆคนมองข้ามไป เพียงแค่ ถ่ายวิดีโอ แล้วอัพโหลดขึ้นบน Youtube แต่การใส่รายละเอียด ตั้งชื่อให้ค้นหาง่าย รวมทั้ง ลิงค์มายังเว็บไซด์ วีดีโอของคุณก็อาจจะอยู่หน้า แรกของ Google ได้อย่างง่ายดาย

 

7. E-Mail Marketing

การทำตลาดผ่าน E-mail เป็นแนวทางหลายคนเลือกทำ แต่ถ้าทำผิดวิธีจะเป็นการ ส่งSpam E-mail ไปรบกวนคนอื่นที่ไม่ใช่กลุ่มคนที่เขาต้องการ การโปรโมทเว็บ โดยการส่ง E-mail ที่ถูกต้องควรมีกล่องรับสมาชิกทางอีเมล์ หรือส่งอีเมล์ที่มีประโยชน์ต่อกลุ่มลูกค้าที่เขาต้องการ การโปรโมทเว็บ ที่ถูกวิธีจะให้ผลที่คุ้มค่า เพราะลงทุนน้อย และยังมีคนติดตามเว็บของคุณอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถเพิ่มยอดขายได้ โดยไม่ต้องลงทุนอะไรมาก

 

 

 

 

Credit : ThaiGoodView

โดย :
 1945
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Backlink เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ (SEO) ในการค้นหาที่ถูกใช้บ่อยที่สุด หรือพูดได้ว่า Backlink เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการทำ SEO ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหา และช่วยเพิ่มจำนวนผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์
Martech (Marketing Technology) หมายถึง เป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับการตลาดให้ผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ให้มากขึ้น เพราะการตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง จึงต้องการเครื่องมือที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพเพื่อเข้าถึงลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ Martech จึงกลายเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำทางในตลาดดิจิทัลได้สำเร็จ
ในปัจจุบันการแชร์เนื้อหา หรือรูปภาพ โดยการแชร์ข่าวสารผ่านทาง social network เช่น Line , facebook , youtube หรือแม้กระทั่ง รูปภาพทุกรูปภาพจากทางอินเทอร์เน็ต หรือทาง Social Network นั้น ล้วนมีลิขสิทธิ์แล้วทั้งสิ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์