อัพเดตข้อมูล

อัพเดตข้อมูล

บริการอัพเดทข้อมูลเว็บไซต์

BackEnd Website
SoGoodWeb มีบริการอัพเดตข้อมูล สำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเดตข้อมูลในเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่มีเวลา เรามีทีมงานที่คอยบริการท่านอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น การเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลสินค้า องค์กร ข่าวสาร หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่นๆภายในเว็บไซต์ พร้อมทั้งจัดการข้อมูลให้เป็นสัดส่วน เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อประโยชน์ด้าน SEO ที่ส่งผลตรงต่อเว็บไซต์ของท่านได้อย่างดีเยี่ยม ทีมงาน SoGoodWeb บริการท่านด้วยราคาเป็นกันเอง โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องจ้างบุคลากรมาเพื่อดูแลเว็บไซต์ให้เป็นการสิ้นเปลือง เพียงท่านไว้วางใจเราได้ให้บริการท่านด้วยทีมงานมืออาชีพ สะดวกสบายในการส่งข้อมูลและการตรวจทานผลงานผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต
บริการของเราครอบคลุมดังนี้
อัพเดต แก้ไข ข้อความ รูปภาพ สินค้า ข้อมูลขององค์กร ข่าวสาร และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
แสดงหน้าแรกตามเทศกาล (Intro Page) เดือนละ 1 ครั้ง
SEO เพื่อการค้นหาใน Google
รายงานประสิทธิภาพเว็บไซต์ ด้วย Google Analytics
เนื้อหาในการลงข้อมูล 1 ครั้ง โดยมีจำนวนเนื้อหาไม่เกิน 5 หน้า A4, อักษรมีขนาด 14 Pixel และรูปไม่เกิน 15 รูปภาพ
การตกแต่งรูปภาพรวมการใส่กรอบเหมือนกับดีไซน์กราฟฟิกเดิม ไม่รวมถึงการ Di-cut และ Retouch รูปภาพ
ค่าบริการ
ค่าบริการ 1 เดือน 2,500 บาท

หมายเหตุ
1.การส่งข้อมูลให้ทีมงาน ให้ทำการส่งมาทาง Emailโดยข้อมูลทั้งหมดจะต้องรวมอยู่ในฉบับเดียวเท่านั้น
2.การอัพเดทข้อมูลในเว็บไซต์ กรณีลูกค้าไม่ส่งข้อมูลภายในระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละเดือน ถือว่าเป็นการงดการใช้สิทธิครั้งนั้น
3.กรณีเป็นการสั่งซื้อในนามบริษัท ท่านสามารถดำเนินการ หัก ณ ที่จ่าย ได้ 3% สามารถแจ้งขอใบเสนอราคาได้กับทางเจ้าหน้าที่ และ สามารถ หักค่าบริการ ในนาม บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด 287 หมู่ที่ 5 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0505556001559
เมื่อชำระค่าบริการเรียบร้อย รบกวนส่งหลักฐานการโอนชำระเงิน กลับมายังเจ้าหน้าที่ SoGoodWeb.com หรือ แฟกซ์หลักฐานการชำระเงินมาที่ 02-402-6136, 081-358-0058 ถึง เจ้าหน้าที่ SoGoodWeb.com หรือทาง E-mail : contact@sogoodweb.com พร้อมระบุ
รายละเอียดชื่อที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ ที่สะดวกของท่านให้ทางทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการติดต่อกลับเมื่อได้รับหลักฐานการชำระเงินของท่าน
สนใจใช้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
Sale : 081-358-0058, 081-358-0056 Support : 02-402-6136
Email : contact@sogoodweb.comsale@sogoodweb.com

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 2245
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

SoGoodWeb มีบริการออกแบบเว็บไซต์ พร้อมรับออกแบบจัดทำกราฟิกเว็บไซต์ให้กับลูกค้า ที่ต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง โดยไม่อยากมีรูปแบบเว็บไซต์ที่ซ้ำใคร
สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำเว็บไซต์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนดี? ข้อมูลต้องเตรียมอะไรบ้าง? ต้องศึกษาเรื่องใดบ้าง? แพงไหม? จะคุ้มไหม? วันนี้ทีมงาน SoGoodWeb พร้อมให้คำปรึกษากับวิธีง่ายๆ เพียง ...
ระบบเว็บไซต์ที่เข้าใจคนไทยอย่าง SoGoodWeb ได้ทำระบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้คนไทยที่ทำธุรกิจ ได้มีเว็บไซต์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และที่สำคัญสามารถทดลองใช้งานได้ “ฟรี” ลองไปดูกันว่าระบบเว็บไซต์ของ SoGoodWeb จะมีอะไรเจ๋งๆบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์