เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
PDPA มีแล้วดียังไง?มาดูในส่วนสำคัญอย่างข้อดีกันบ้าง ดูว่ากฎหมายฉบับนี้ดีอย่างไรกับประชาชนไทยทุกคน และองค์กรทั้งส่วนของภาคเอกชน และภาครัฐ
1557 ผู้เข้าชม
เพราะทุกวันนี้มีสิ่งที่ดึงดูดความสนใจผู้บริโภคมากมายในโลกออนไลน์ และการจะหยุดนิ้วโป้งหรือดึงความสนใจได้คือการสร้างคอนเทนต์ ซึ่งกว่าจะได้คอนเทนต์โดนใจไม่ใช่เรื่องง่าย...
39210 ผู้เข้าชม
คุกกี้ หรือ Cookie คือ ไฟล์ข้อมูลขนาดเล็กหรืออาจเรียกกว่าสคริปต์ (Script) ที่ถูกนำไปติดไว้ในเว็บไซต์เพื่อใช้ติดตามและบันทึกข้อมูลของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือ User...
3834 ผู้เข้าชม
ออเดอร์สินค้าหาย ออเดอร์ตกหล่น จดออเดอร์ซ้ำ ปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เคยเจออยู่เป็นประจำ ยิ่งร้านค้าออนไลน์ที่รับออเดอร์ทุกวัน มีสินค้าเยอะ บอกเลยว่ามีปวดหัว เพราะถ้าจัดการออเดอร์ไม่ดี มีผลกระทบกับรายได้ของร้านค้าแน่ ๆ...
3388 ผู้เข้าชม
เคยสงสัยมั้ย ว่าทำไม “เว็บขายของ” ของเราถึงขายของไม่ได้หรือขายได้น้อย ทั้ง ๆ ที่มีของเหมือนกับร้านอื่น หรือบางทีอาจมีของเยอะกว่าและถูกกว่าด้วยซ้ำ...
1008 ผู้เข้าชม
การเริ่มต้นทำธุรกิจโดยไม่มีแผนการรองรับ ขาดการคิดวิเคราะห์ ศึกษาข้อมูลให้รอบด้าน จะทำให้ต้องเผชิญความเสี่ยงหลายรูปแบบ และอาจไปไม่ถึงเป้าหมายที่วาดฝันไว้...
842 ผู้เข้าชม
Web Design เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้องค์กร แบรนด์หรือแม้แต่เว็บโปรไฟล์ต่าง ๆ สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ได้ รวมถึงสร้างภาพจำ และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้อยากกลับมาหน้าเว็บได้ด้วย
2278 ผู้เข้าชม
75828 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์