การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเพิ่มยอดขายและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ได้นั้น จะต้องใช้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม ซึ่งอาศัยการบริการแบบเฉพาะเจาะจงและการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด นับเป็นกระแสการตลาดที่มาแรงสุดๆ ในปี 2022
3710 ผู้เข้าชม
หากพูดถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์ประสบความสำเร็จ สิ่งแรกๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นึกถึงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องตัวสินค้าที่จะต้องมีคุณภาพ การจัดส่งสินค้าที่จะต้องรวดเร็ว หรือการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด แต่ยังมีสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักมองข้ามไป นั่นก็คือ การสื่อสารกับลูกค้า หรือการตอบแชทลูกค้า
1586 ผู้เข้าชม
การเช็คอันดับเว็บไซต์บน Google หรือที่เรียกว่า การเช็คอันดับ SEO คือ การตรวจสอบว่า เมื่อคนค้นหาข้อมูลด้วย Google เว็บไซต์ของเราปรากฏอยู่อันดับเท่าไหร่ เมื่อเราทำ SEO ไประยะหนึ่ง การเช็คอันดับเว็บตัวเอง เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยให้เรารู้ว่า ผลลัพธ์หลังทำเป็นอย่างไร
3282 ผู้เข้าชม
Lead ในภาษาของนักการตลาดก็คือ กลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะมาเป็นลูกค้า หรือ ว่าที่ลูกค้า เป็น Action ประเภทหนึ่งของ Conversion ซึ่งเป็นการกระทำบางอย่างที่เราต้องการจากลูกค้า
1165 ผู้เข้าชม
เทรนด์มาแรงสุดในยุคนี้ หนีไม่พ้นการทำอี-คอมเมิร์ซ ที่ไม่ว่าจะธุรกิจเล็กหรือใหญ่ต่างต้องการแย่งชิงพื้นที่นี้กันทั้งนั้น ซึ่งการจะอยู่ต่อให้รอดบนโลกที่ออนไลน์ครองเมืองแบบนี้ ต้องรู้ให้ทันเทรนด์ พร้อมเก็บและใช้ Data ให้เป็น
1637 ผู้เข้าชม
นักการตลาดหลายคนรู้กันดีว่าผลกระทบจากการที่ผู้คนต้องกักตัวอยู่บ้านนานๆ ทำให้พวกเขาเบื่อง่าย พฤติกรรมผู้บริโภคจึงเปลี่ยนไป ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย ความสดใหม่ และอยากมีส่วนร่วมกับสิ่งต่างๆ รอบตัวมากขึ้น โหยหาสิ่งที่ทำให้สนุก มีชีวิตชีวา จึงมีกลยุทธ์ที่ชื่อว่า Gamification Marketing ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับคนในยุคนี้
2344 ผู้เข้าชม
คอนเทนต์ในโลกออนไลน์มีด้วยกันมากมายหลายแบบ หนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยม คือ Real Time Content เพราะกระแสนิยม ความสนใจในขณะนั้น ที่นำมาเชื่อมโยงกับสินค้าหรือบริการของแบรนด์ ทำให้เกิดเป็นคอนเทนต์ ณ ขณะนั้นแบบทันท่วงที
5418 ผู้เข้าชม
Hashtag เป็นเทรนด์ยอดนิยมในกระแสบนโลกออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย  อีกทั้ง การติด Hashtag ยังนับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์รูปแบบหนึ่ง ที่ช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์มากขึ้น
668 ผู้เข้าชม
35284 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์