การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
มีหลายธุรกิจลงทุนใช้งบการตลาดเป็นจำนวนมาก เพื่อหาลูกค้ารายใหม่มากกว่าการรักษาลูกค้าประจำเอาไว้ จริงที่ว่าการหาลูกค้าใหม่เป็นส่วนสำคัญในการขยายธุรกิจ แต่ถ้าหากเราสามารถรักษาลูกค้าเก่าจะยิ่งทำให้ธุรกิจของเราเติบโตได้อย่างมั่นคง นี่จึงเป็นเหตุผลที่การทำธุรกิจควรมีกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาลูกค้าให้กลับมาใช้บริการและเพิ่มผลกำไรให้ธุรกิจในอนาคต
1736 ผู้เข้าชม
ในโลกยุคดิจิตอล หลายธุรกิจเริ่มเข้ามามีส่วนแบ่งในตลาดผ่านการทำการตลาดออนไลน์ บางบริษัทประสบความสำเร็จ บางบริษัทได้ไม่คุ้มเสีย หรือจ้างเอเจนซี่หลักแสนหลักล้านแต่ไม่สามารถสร้างยอดขายได้เลย ซึ่งวันนี้จะมาแบ่งปันข้อควรระวังในการทำ Digital Marketing  ดังนี้
2282 ผู้เข้าชม
เทรนด์การตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และหากคุณสามารถทำตามสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ คุณก็จะนำหน้าคู่แข่งได้ สำหรับธุรกิจ หรือแบรนด์ที่จะเติบโต และสร้างผู้ชมที่ถูกกลุ่ม การทำคอนเทนต์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ในการสร้างยอดขาย สร้างกลุ่มผู้มีโอกาสซื้อ
814 ผู้เข้าชม
Music Marketing เป็นการทำการตลาดโดยใช้เพลงหรือเสียงดนตรีมาช่วยทำ เป็นการทำการตลาด ที่เล่นกับความรู้สึกของลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายโดยตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภคด้าน ทางด้านจิตใจ ด้านอารมณ์ เป็นหลัก
1107 ผู้เข้าชม
Influencer Marketing เป็นหนึ่งในการตลาดใหม่ในยุคดิจิตัลที่เพิ่มทางเลือกให้แบรนด์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น
1478 ผู้เข้าชม
“Mysterious Box” หรือ “กล่องสุ่ม” เทรนด์การตลาดที่กำลังมาเเรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรูปแบบการขายที่ผู้ขายจะใส่สินค้าต่างๆ ไว้ในกล่อง โดยสินค้ามีทั้งแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่และแบบคละสินค้า ผู้ซื้อไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง
1758 ผู้เข้าชม
Call to Action หรือ CTA คือปุ่มในจุดสุดท้ายที่จะเปลี่ยนให้ผู้รับชมทั่วไป เข้ามาสู่กระบวนการคลิกเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง เช่น สมัครสมาชิก ลงทะเบียน นำผู้ชมมายังเว็บไซต์
2846 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างเว็บไซต์ เพื่อใช้เป็นหน้าร้านออนไลน์ ด้วยหวังใช้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าหรือบริการ อีกทั้งยังนำไปสู่การเพิ่มยอดขายได้อีกด้วย แต่การจะไปถึงความสำเร็จนั้น สิ่งที่ต้องคิดคือจะทำอย่างไรให้เว็บไซต์ของเราโดดเด่นท่ามกลางคู่แข่งมากมาย การที่จะสร้างเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย และหนึ่งในวิธีผลักดันให้เว็บไซต์เราขึ้นหน้าแรกของ Google ก็คือ การทำ SEO
1942 ผู้เข้าชม
35287 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์