เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
จากการ์ตูนยอกฮิตบนหน้าจอโทรทัศน์ในวัยเด็กมาสู่เกมส์ที่มาแรงติดสมบน ณ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นเจ้า Pokemon Go ที่กำลังสร้างปรากฎการณ์ “คนจับโปเกม่อน” ไปทั่วโลก
1637 ผู้เข้าชม
เนื่องมาจากปัญหาเรื่องการซ่อมแซมหน้าจอแตกเป็นปัญหาที่ได้รับการร้องเรียนจากลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลก จึงนำมาสู่การพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหน้าจอเพื่อป้องกันการแตกแม้จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เสี่ยงก็ตาม
3322 ผู้เข้าชม
Apple ประกาศปรับปรุงซอฟท์แวร์ครั้งใหญ่ในงาน Worldwide Developers Conference (WWDC 2016) ณ ซานฟรานซิสโก เปิดโอกาสให้นักพัฒนาเข้ามาปรับปรุงให้ Siri ผสานการทำงานกับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ได้
1636 ผู้เข้าชม
คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่
3184 ผู้เข้าชม
เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ไม่มีการหยุดนิ่ง เนื่องจากต้องมีการพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อให้กลายเป็นสุดยอดเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานได้ง่ายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน วันนี้เรามาดูกันว่าช่วงนี้มีกระแสเทคโนโลยีอะไรใหม่ ๆ มาให้เราได้ทำความรู้จักกันบ้าง
2869 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับว่าเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ นั้น นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานมาก ทั้งยังเพิ่มความร้อนให้กับโลกของเรามากเช่นกัน ในยุคที่คอมพิวเตอร์ครองโลกอยู่ในขณะนี้ ทั้งยังมีแนวโน้มการใช้คอมพิวเตอร์มากขึ้นในอนาคต คนไอทีที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์อยู่เป็นกิจวัตร สามารถช่วยลดการใช้พลังงานด้วยมือคุณได้ด้วยวิธีง่าย ๆ เพื่อรักษาโลกสีเขียวของเราให้มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามต่อไป
2929 ผู้เข้าชม
เวลาเราจะเริ่มทำงานคงพูดได้เลยว่าไม่มีนักออกแบบคนไหนที่จะไม่หาแรงบันดาลใจก่อนเริ่มทำงานชิ้นนั้นๆ เพราะอะไร ไอเดียเริ่มต้นของงานเหล่านั้นอยู่เฉยๆ คงไม่ผุดขึ้นมาเองได้แน่ เราจำเป็นต้องหาแรงบันดาลใจกันหน่อยเพื่อให้สมองได้ทำงานและผุดไอเดียเจ๋งๆ ขึ้นมา
3246 ผู้เข้าชม
ฟ้อนต์ฟรี ที่นักออกแบบทุกคนล้วนชอบ ถ้าเป็นฟ้อนต์ไทยฟรีด้วยแล้วบอกได้เลยว่านักออกแบบทุกคนยิ่งชอบเข้าไปใหญ่
78226 ผู้เข้าชม
69057 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์