E-Marketing

127 รายการ
จากที่เราได้นำเสนอไปในบทความก่อนหน้านี้แล้ว ผู้ประกอบการคงจะตระหนักได้ว่าอีเมล์มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจมากมายเพียงไร
1277 ผู้เข้าชม
1 ในสถิติและความจริงน่าทึ่งของวิดีโอโฆษณาบนโลกโซเชียล คือผู้ชมวิดีโอโฆษณาตลกขบขันนั้นจะคลิกเข้าสู่แบรนด์เพจบน Facebook มากกว่าวิดีโอโฆษณาประเภทอื่นถึง 3 เท่าตัว
2282 ผู้เข้าชม
Web Design Google คือ search engine ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ที่มีอัตราการใช้ในการ search หาข้อมูลมากที่สุด
1196 ผู้เข้าชม
เว็บสำเร็จรูป ช่วยให้การสร้างเว็บที่ซับซ้อน สามารถทำเสร็จได้อย่างรวดเร็วโดยที่ผู้สร้างเว็บไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านภาษาเขียนเว็บแต่อย่างใด สามารถปรับเปลี่ยนเนื้อหาด้วยตนเองได้โดยง่าย และมีโปรแกรมพื้นฐานรองรับพร้อม
1814 ผู้เข้าชม
โดยปกติแล้วเรามักจะคุ้นเคยกับการขายสินค้าผ่านออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านๆ อย่างการประกาศขายตามหน้าเว็บบอร์ดต่างๆ หรือเป็นการตั้งร้านออนไลน์บนเว็บผู้ให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น tarad, weloveshopping, lnwshop.com
1006 ผู้เข้าชม
ช่วงนี้อะไรๆ ก็พูดถึงเกี่ยวกับ AEC ไปหมด เพราะมันเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคนในแถบนี้ซึ่งก็รวมถึงไทยด้วย สำหรับในแง่ของโซเชียลเน็ตเวิร์กก็เช่นกัน การเกิด AEC ก็มีผลและข้อมูลต่างๆ
1474 ผู้เข้าชม
ตามไปดู Infographic ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Content Marketing ในหลายแง่มุม โดยเฉพาะความเข้าใจผิดที่ทำให้นักการตลาดจำนวนไม่น้อยไขว้เขวไป
2176 ผู้เข้าชม
คงไม่ต้องบอกกันว่ายุคนี้ Facebook กลายเป็นแพลตฟอร์มทางการตลาดที่ทรงพลังขนาดไหน เพราะแค่ในไทยเองก็มีผู้ใช้ติดอันดับ 13 ของโลก ด้วยจำนวนตัวเลขที่สูงถึง 18.6 ล้านรายเข้าไปแล้ว
1527 ผู้เข้าชม
83935 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์