Social Network Marketing

Social Network Marketing

40 รายการ
เป็นการทำธุรกิจการตลาดบน Internet โดยใช้สินค้าและบริการของร้านค้าหรือองค์กร สามารถเข้าถึงคนทั่วทุกๆ มุมโลก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยการผสมผสานกิจกรรมของการตลาดและโลก Internet หรือการใช้ Social Network
2586 ผู้เข้าชม
การขายสินค้าหรือโปรโมทแบรนด์ต่างๆ นั่นในสมัยก่อน จะต้องทำผ่านการซื้อพื้นที่โฆษณาผ่านหนังสือ เพื่อที่จะนำเสนอสินค้าที่ต้องการ แต่ในปัจจุบันการมาของโซเชียลเน็ตเวิร์กและความสามารถของสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปได้สวย
1770 ผู้เข้าชม
นอกจากผู้บริโภคทั่วไป หลายคนอาจไม่รู้ว่าผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์กำลังใช้ประวัติบนโซเชียลมีเดียหรือ social media profile เป็นเครื่องมือในการวัดคะแนนความน่าเชื่อถือของบริษัทร้านค้าเช่นกัน
2277 ผู้เข้าชม
ยักษ์ใหญ่เครือข่ายสังคมบล็อกสั้น Twitter คลอดเครื่องมือใหม่เพื่อให้นักโฆษณาสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้จากข้อความ tweet ในระบบ เรียกว่าไม่ต้องรอให้ลูกค้ามาลงทะเบียนบริการด้วยการพิมพ์ชื่อและอีเมลบนแบบฟอร์มออนไลน์อีกต่อไป
2551 ผู้เข้าชม
ตอนนี้ต้องยอมรับว่าคนไทยนิยมใช้ Social Media กันสูงมาก จะเห็นได้จากรอบตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง ทานอาหาร อยู่ที่บ้าน เรียกได้ว่าแทบจะตลอดเวลาที่เราว่าง เรียกได้ว่าว่างเมื่อไรต้องยกมือถือกันขึ้นเล่นกันเลยทีเดียว
2185 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันการขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ มือถือ ของขวัญ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันทั้งหลายนั้นไม่ได้มีอยู่แค่ในตลาดนัด ร้านค้า หรือห้างใหญ่ๆ แต่เราจะสามารถพบได้จากโฆษณา ตามเว็บไซต์
3076 ผู้เข้าชม
Facebook เปิดเผยสถิติน่าทึ่งเพื่อบอกให้โลกรู้ว่า โอกาสเติบโตของกลุ่มธุรกิจรายย่อยบน Facebook นั้นเป็นเรื่องจริงไม่อิงนิยาย โดยยืนยันว่าเพจในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME มีการเปิดชมบน Facebook มากกว่า 645 ล้านครั้งต่อสัปดาห์
1345 ผู้เข้าชม
วันนี้มีหนังสือที่น่าสนใจมาแนะนำ thumbsupers ต้องออกตัวล้อฟรีก่อนว่าผมยังอ่านหนังสือเล่มนี้ไม่จบ แต่เขียนด้วยความชื่นชมกองบรรณาธิการ และรู้จักกับคนเขียนเป็นการส่วนตัว และเกรงว่าถ้ารออ่านจบคงไม่มีจังหวะเขียนถึงสักที
2045 ผู้เข้าชม
33388 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์