บทความของ jarika

บทความของ jarika : หน้า 6

74 รายการ
ทำไมต้องมีเว็บไซต์ ในยุคที่ Facebook กำลังครองเมือง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ทั่วไปหรือธุรกิจ SME ทุกคนต่างจะมุ่งเน้นไปที่ Facebook ก่อนอันดับแรก และละเลยที่จะต้องมีเว็บไซต์ อ้าวแล้วจะให้ทำเว็บไซต์ไปทำไม สู้เอาเงินไปโปรโมทเพจเฟสบุ๊คไม่ดีกว่าหรอ วันนี้จะบลอกว่าทำไมถึงต้องมีเว็บไซต์
2259 ผู้เข้าชม
การซื้อโฆษณา Google Ads คือการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านเครือข่าย Google ซึ่งมีบริการหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ได้แก่ Google Search, Google Display Network และ Video Ads บน Youtube เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้าของเราได้ตรงกลุ่มมากที่สุด ...
1943 ผู้เข้าชม
ไม่ใช่แค่การออกแบบเว็บไซต์อย่างเดียวที่ควรเพิ่มทักษะ แต่การสร้างเว็บไซต์ขึ้นเองก็เป็นอีกเรื่องที่ควรเพิ่มทักษะด้วย ทุกธุรกิจต้องมีเว็บไซต์เพราะเว็บไซต์คือประตู่สู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง ในสมัยนี้การทำเว็บไซต์เองง่ายมากๆ...
2240 ผู้เข้าชม
จากการสำรวจ Google Trend เกี่ยวกับ Website Design ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมาผลปรากฏออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ สปป.ลาว ติดอันดับหนึ่งในการค้นหา...
1680 ผู้เข้าชม
ในการเปิดเว็บไซต์แต่ละหน้า เว็บไซต์ที่ดีไม่ควรมีองค์ประกอบที่ทำให้ผู้เข้าชมเว็บใช้เวลาในการโหลดนานเกินไป เพราะธรรมชาติของผู้เข้าชมเว็บไซต์อย่างหนึ่ง คือ..
959 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันธุรกิจในยุคออนไลน์ใครใครก็ต้องเข้าเว็บไซต์เพราะความน่าเชื่อถือและข้อมูลที่ถูกต้องตรวจสอบได้ไม่แปลกเลยว่าปัจจุบันทำไมเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมกัน
2483 ผู้เข้าชม
ตอนนี้ทาง Google จะทำการแจ้งเตือนเว็บไซต์ที่ไม่มี HTTPS (Hypertext Transfer Protocol Secure) ให้เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย
4065 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์