backlink คือ ?

backlink คือ ?

Backlink

  มีหลายคนที่กำลังทำ SEO อยู่วันนี้มาแนะนำ Backlink หรือนามบัตรเว็บไซต์ของเรากัน เพื่อนๆอาจะงงกัน แต่เดียวมารู้จักกันก่อนกับเจ้า Backlink ว่ามันคืออะไร ?

Backlink คืออะไร ?

   ลิงค์ที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่นๆ ให้ลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ของเรา เราลองนึกภาพตามนะครับ เวลาที่เราเขียนบทความบทหนึ่ง แล้วบทความนั้นเกิดประโยชน์มากๆ กับผู้อ่าน ผู้อ่านก็อาจจะนำเอาบทความของเราไปเผยแพร่ต่อกับเว็บไซต์ของเขา หรือเว็บไซต์อื่นๆ (หรือบางทีเราเองนี่แหละที่นำเอาไปเผยแพร่เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของเรา) เมื่อเขาต้องที่จะพูดถึงบทความของเราหรือต้องการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของเขา เขาก็ต้องทำลิงค์อ้างอิงกลับมาที่ URL ของเรา เช่น

จากบทความนี้ที่ตัวสีแดงขีดเส้นใต้อยู่

Backlink มันมีประโยชน์อย่างไรต่อ SEO ของเว็บไซต์เรา

 มันมีประโยชน์เพราะทำให้ Google รับรู้เว็บไซต์ของเรามากขึ้นและทำให้คนคลิกเข้าชมเว็บไซต์ของเรามากขึ้นจากการคลิก backlink มายังเว็บเราซึ่งก็มีผลต่อ SEO ของเว็บไซต์ของเรา "backlink จึ่งเปรียบเสมือนนามบัตรของเว็บเรานั้นเอง"

“ถ้าเป็น Backlink ที่มาจาก Social Network ก็จะยิ่งดี”

ขอบคุณแหล่งที่มา :

โดย :
 1574
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การตั้งค่าราคาสินค้านั้นถือเป็นเรื่องที่น่าหนักใจอีกหนึ่งเรื่องในการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งการตั้งราคาสินค้าที่ทำให้ยอดขายดีนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตั้งราคาให้ถูกกว่าคู่แข่งขันเท่านั้น แต่เราจะต้องรู้หลักจิตวิทยาว่าจะนำเสนอราคาอย่างไรให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา
จริงๆ แล้ว "Content Marketing" ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด แต่มีมาแต่ช้านานแล้ว แต่ในช่วงปีหลังๆ การทำ Content Marketing ได้รับการพูดถึงและความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายๆ องค์กรหันมาให้ความสำคัญกับการตลาดแบบนี้มากขึ้น ซึ่ง "Content Marketing" มันคือกระบวนการทำการตลาดด้วยการสร้างและเผยแพร่ “เนื้อหา (Content)” ซึ่งเป็น “เนื้อหาหรือสาระที่มีประโยชน์” ไปสู่กลุ่มเป้าหมายของตัวเองที่มีโอกาศจะเป็นลูกค้า เพื่อจะดึงดูดความสนใจ สร้างปฏิสัมพันธ์ ทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึกประทับใจจนสามารถจดจำ Brand สินค้าได้ และเกิดความความจงรักภักดีใน Brand สินค้า(Brand Loyalty) และนำไปสู่การสร้างโอกาสทางธรุกิจในรูปแบบต่างๆ ต่อไป
คอนเทนต์ในโลกออนไลน์มีด้วยกันมากมายหลายแบบ หนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยม คือ Real Time Content เพราะกระแสนิยม ความสนใจในขณะนั้น ที่นำมาเชื่อมโยงกับสินค้าหรือบริการของแบรนด์ ทำให้เกิดเป็นคอนเทนต์ ณ ขณะนั้นแบบทันท่วงที

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์