ทำอย่างไรให้ผู้คนเข้าชมเว็บไซต์หลักพัน

ทำอย่างไรให้ผู้คนเข้าชมเว็บไซต์หลักพัน



เมื่อจะสร้างเว็บไซต์ทั้งที ผู้เป็นเจ้าของเว็บไซต์ทุกคนต้องอยากทำให้เว็บไซต์ของตัวเองมีคนเข้าชมเยอะๆอย่างแน่นอน แต่ด้วยวิธีไหน อย่างไร วันนี้เราจะมาแนะนำ สุดยอดเทคนิค! ในการทำให้เว็บไซต์ของคุณมีผู้เข้าชมหลักพันต่อวัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


1.ทำเว็บไซต์ของคุณ ให้เป็นที่น่าจดจำ

เมื่อเราจะสร้างเว็บไซต์เว็บนึงให้เป็นที่น่าจดจำ อันดับแรกคือ การตั้งชื่อเว็บไซต์ ต้องตั้งชื่อให้จำได้ง่าย อ่านง่าย สะกดไม่ยาก และไม่ยาวจนเกินไป เมื่อคนจำชื่อเว็บไซต์ของคุณได้ การเข้าถึงเว็บไซต์ก็จะง่ายขึ้น

2. Content ต้องปัง !

สิ่งที่สำคัญที่ต้องนึกถึงอย่างมากเมื่อเริ่มทำเว็บไซต์ คือการมีข้อมูลที่น่าสนใจและตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ทั้งเนื้อหาบทความ รูปภาพ หรือวิดิโอ เพราะนอกจากจะ ทำให้เว็บไซต์ เป็นที่สนใจแล้วยังทำให้มี คนเข้าชมเว็บไซต์ มากขึ้น ดังนั้น Content ต้องดี เนื้อหาต้องเลิศ เพื่อให้คนเข้าเว็บไซต์ได้เป็นหลักพันต่อวัน !!

3.ทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก

การจะ ทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก ได้นั้นมี 2 ทางเลือกด้วยกัน เริ่มจาก การทำ seo คือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ google จัดอันดับเว็บไซต์ให้อยู่ในหน้าแรก และอีกหนึ่งทางเลือกคือ การทำ google adwords ก็คือการจ่ายเงินเพื่อให้ google จัดอันดับเว็บไซต์ให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อการค้นหาที่ง่ายขึ้น

4.แชร์ลงโซเชียล

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้สมัยนี้คือยุคของโซเชียล การแชร์บทความ ข้อมูล ข่าวสารจากเว็บไซต์ไปลงในสื่อโซเชียล ทั้ง Facebook Twitter Instagram และอื่น ๆ จะช่วยให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมากขึ้น ที่สำคัญคือได้ขยายไปในวงกว้างมากกว่าเดิมอีกด้วย



ที่มา: wynnsoft-solution

โดย :
 2055
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Googleผู้ครองอันดับความเป็น Web browser แน่นอนว่า Google เว็บไซด์ที่เปลี่ยนโฉมการค้นหาข้อมูล และการลงโฆษณาต่างๆ มากมาย และในอนาคตคาดว่า google จะครองโลกออนไลน์ตราบที่โลกยังคงหมุนอยู่
หลายๆ คนคงจะนึกอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเหตุผลทางธุรกิจ เหตุผลส่วนตัว หรือแค่เพียงต้องการมีเว็บไซต์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ คุณอาจจะเริ่มจากการหาว่าใครล่ะจะมาทำเว็บไซต์
ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้คนไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาอย่างมือถือและแทบเล็ต ทำให้คนเรานั้นสามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้แทบทุกที่ทุกเวลา

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์