เคล็ดลับง่ายๆ การทำบทความให้ปัง

เคล็ดลับง่ายๆ การทำบทความให้ปัง



  1. ใส่ใจกับหัวข้อบทความ

‍การระดมความคิดเกี่ยวกับหัวข้อกว้างๆก่อนที่จะสรุปหัวข้อที่จะเขียนจริงเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมากทั้งนี้คุณยังสามารถค้นหาแนวบทความต่างๆที่เป็นกระแสอยู่ขณะนี้เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ได้จากบล็อกเกอร์เจ้าของธุรกิจ นักการตลาด ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเพื่อนำมาเขียนได้

‍ 2. ใส่คีย์เวิร์ดในบทความ

‍อย่าลืมใส่คีย์เวิร์ดหลักสำคัญลงไปในบทความของคุณรวมถึงใน description ในเว็บไซต์ด้วย เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยในเรื่อง SEO ได้อย่างดีซึ่งหมายความว่าคุณควรใส่ข้อความสำคัญลงในบทความของคุณอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเคล็ดลับง่ายๆคือ คุณควรรักษาวลีสำคัญไว้ในปริมาณที่เหมาะสมในบทความของคุณน้อยเกินไปทำร้ายอันดับ; มีมากเกินไปปรากฏเป็นสแปมและอาจถูกลงโทษโดยเครื่องมือค้นหา  

  1. เขียนเนื้อหาบทความให้มีคุณภาพ

‍การเขียนบทความที่จะเป็นประโยชน์กับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณควรเป็นบทความที่ไม่ใช่การคัดลอกจากคนอื่นมา เพราะ google จะมองว่าเราไปคัดลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์คนอื่นจะยิ่งทำให้มีผลต่ออันดับในการทำ seo อย่างมาก คุณควรวางเค้าโครงในการเขียนก่อนจะเขียนจริงเพื่อค้นหาเนื้อหา  

  1. เขียนเนื้อหาของบทความให้เนื้อหายาว

‍สำหรับการทำบทความ 1 บทความนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจำต้องมีจำนวนคำที่เยอะโดยส่วนมาก google จะจับคำอย่างมีประสิทธิภาพขั้นต่ำ 1000 คำ หรือมากกว่านั้นยิ่งดีด้วยเนื้อหาที่ยาวขึ้นจะให้คุณค่ากับผู้อ่านมากขึ้น และทำให้พวกเขาอยู่บนเว็บไซต์ได้นาน

     5.รูปภาพประกอบ

การมีรูปภาพประกอบในตัวบทความจะยิ่งทำให้คนสนใจอ่านมากขึ้น เพราะสิ่งแรกที่คนจะเห็นคือรูปภาพ หากรูปภาพของคุณมีความ

น่าสนใจจะยิ่งเพิ่มโอกาสในการคลิกเข้ามาดู

  1. ผู้สนับสนุนและโปรโมทบทความ

สำหรับการโปรโมตที่ดีของบทความของคุณอย่าลืมแชร์กับเพื่อน หรือในแพล็ตฟอร์มอื่นๆของธุรกิจคุณ จะเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของคุณได้และทำให้เกิดการเข้ามาเยี่ยมชมในเว็บไซต์ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดไม่ใช่ทุกคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการเขียนออนไลน์ แต่คุณสามารถนำเกร็ดความรู้เล็กๆในการเขียนบทความไปปรับใช้กับเว็บไซต์ของคุณได้เพราะการตลาดบทความ ที่มีประสิทธิภาพเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเขียนบทความที่มีคุณภาพซึ่งเป็นประโยชน์หรือน่าสนใจสำหรับการทำการตลาดออนไลน์ของคุณได้อย่างดี

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : www.geniuswebb.com

โดย :
 323
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากเว็บไซต์สามารถออกแบบและจัดองค์ประกอบได้ดี จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชม รวมไปถึงการกระตุ้นความสนใจให้เกิดการสั่งซื้อในที่สุด
Social Video Marketing เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพไม่น้อยไปกว่าเครื่องมืออื่นๆ ทางการตลาด โดยการตลาดที่ใช้ Social Video Marketing จะมีลักษณะการทำตลาดแบบออนไลน์บนสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยใช้วิดีโอเป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับผู้ชม และมีเนื้อหาตามวัตถุประสงค์ของผู้สร้าง ในปัจจุบันการทำการตลาดโดยใช้วิดีโอยังถือว่าเป็นการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ที่ได้รับผลตอบรับจากผู้เข้าชมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะผ่านมานานหลายปีแล้ว หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการทำการตลาดในรูปแบบวิดีโอ คุณก็ไม่ควรพลาดกับ ส่วนผสมหลัก 4 ประการในการทำ Social Video Marketing ที่สมบูรณ์แบบดังต่อไปนี้
แน่นอนอย่างแรก ชื่อมันต่างกันครับ ทั้งสองบริการนี้คือมันคือ Social Network Service หรือบริการที่ทำให้เราสามารถเชื่อมโยง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หรือคนรู้จักของเราได้ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต แต่ก็มีหลายอย่างที่แตกต่างกัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์