การโปรโมทแบบ Email Marketing ยังจำเป็นอยู่ไหมในปี 2024

การโปรโมทแบบ Email Marketing ยังจำเป็นอยู่ไหมในปี 2024


  • การส่งอีเมลเพื่อการตลาด (Email Marketing) เป็นเครื่องมือที่ยังจำเป็นอยู่ ใครมองว่าเป็นกลยุทธ์การโปรโมทที่ล้าหลังบอกเลยไม่จริง เพราะว่าปัจจุบันนี้ลูกค้ายังเลือกรับอีเมลจากแบรนด์ต่างๆเพื่อติดตามโปรโมชั่นและดีลดีๆอยู่

  • ในปัจจุบันมีการแข่งขันทางการตลาดสูงและช่องทางการโปรโมทมีให้เลือกหลากหลายช่องทาง Email Marketing เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถติดต่อกับลูกค้าโดยตรงที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ ส่งผลให้นักการตลาดสามารถรักษาการรับรู้แบรนด์ นำเสนอข้อมูล โปรโมชั่นได้ตรงเป้าหมายที่สุด

  • การทำการตลาดผ่านอีเมลมีข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้นักการตลาดวัดผลและวิเคราะห์ประสิทธิภาพได้อย่างละเอียดผ่านอัตรการคลิก อัตรการเปิดอ่าน และอัตราการแปลงค่า เพื่อให้นักการตลาดสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และปรับใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้ามากขึ้น

  • การตลาดแบบ Email Marketing ยังเป็นการโปรโมทที่ต้นทุนต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางการโปรโมทแบบอื่น แถมยังสามารถส่งข้อความไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและจำนวนมากๆในเวลาเดียวกันถือว่าเป็นวิธีโปรโมทที่คุ้มมากสำหรับธุรกิจ


ถึงจะมีช่องทางการโปรโมทใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย แต่ Email Marketing ก็ยังคงเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในปี 2024 ค่ะ
โดย :
 236
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบัน เทรนด์การทำงานแบบใหม่อย่างการทำงานจากบ้าน (Work from home) หรือทำงานจากข้างนอกในระยะไกล (Remote working) เริ่มเป็นที่แพร่หลายและมีบทบาทในองค์กรหรือบริษัท ต่าง ๆเพิ่มมากขึ้น
ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราก็คงได้ยินคำว่า Marketing 4.0 อยู่บ่อยๆ แล้วเคยสงสัยไหมว่าจริงๆ แล้ว สิ่งนี้หมายถึงอะไร การตลาดออนไลน์เหรอ การขายของผ่านโซเชียลมีเดียหรือเปล่า วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ Marketing 4.0 แบบเข้าใจได้ไม่ยากกันค่ะ Marketing 4.0 จริงๆ แล้วคืออะไรกันแน่ มีหลายคนให้คำจำกัดความของ Marketing 4.0 ไว้มากมายค่ะ แต่ถ้าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ “การตลาดที่เอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคหรือลูกค้ามากยิ่งขึ้น” การขายของ หรือการทำการตลาดจะไม่หยุดแค่ที่หน้าร้านอีกต่อไป แต่มันจะก้าวมาสู่โลกออนไลน์ด้วย ดูเผินๆ อาจดูเหมือนการตลาดที่เกี่ยวข้องกับอะไรก็ได้ที่เรียกว่าเทคโนโลยี แต่ความจริงแล้วเทคโนโลยีไม่ใช่หัวใจสำคัญของการตลาด 4.0 เพียงอย่างเดียวค่ะ แต่มันคือการตลาดที่มี “มนุษย์” เป็นจุดศูนย์กลางด้วย เพราะต้องอย่าลืมว่า เรากำลังใช้เทคโนโลยีให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็น “มนุษย์” เรานี่เอง Marketing 4.0 และ Thailand 4.0 เกี่ยวข้องกันหรือไม่?
SEO สำหรับรูปภาพ หลายคนอาจสงสัยว่ามีด้วยหรือ ปกติเคยเห็นแต่การทำ SEO สำหรับบทความ SEO สำหรับรูปภาพเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เกิดการติดอันดับสำหรับรูปภาพ และเพิ่มกราฟิกได้ดีมากยิ่งขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์