“ChatWork ” แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย และ รวดเร็ว

“ChatWork ” แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย และ รวดเร็ว

   
 

       แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย รวดเร็วอย่าง “Chatwork” ช่วยทำผลงานมากขึ้น จัดระเบียบและค้นหาอีเมลและเอกสารตามโครงการและหัวข้อได้ง่ายๆอย่างมืออาชีพ และเก็บข้อมูลทางธุรกิจไว้ได้อย่างปลอดภัย 

  1. ไม่พลาดบทความสนทนาที่สำคัญในองค์กรจัดเก็บไฟล์และบันทึกข้อมูลบทสนทนาที่สำคัญได้ สามารถมอบหมายงานให้กับทีมพนักงานได้ง่ายขึ้น แจ้งเตือนวันครบกำหนดส่งงาน และมีการแจ้งเตือนกลับให้ผู้ที่มอบหมายงานให้กับคุณเมื่อดำเนินงานเสร็จสิ้น
  2. ส่งข้อความและไฟล์ได้ทุกรูปแบบ แม้ว่าผู้รับไม่ออนไลน์: สามารถอัพโหลดไฟล์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น spread sheet, เอกสาร word และไฟล์รูปภาพ โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกอัพโหลดไว้บนเว็บบราวเซอร์ของคุณ
  3. แอปสามารถใช้ได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน: ข้อมูลบทสนทนาไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อความ พร้อมทั้งสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. แบ่งตามโปรเจค หรือหัวข้อ : เพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาข้อมูลง่ายขึ้น ไม่ปะปนกัน
  5. สนทนาผ่านวิดีโอ :
      

 

       6. มาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว : มี ISO 27018 รับรองมาตรฐานความปลอดภัย

 

ลองศึกษาวิธีใช้งาน ทั้งง่ายทั้งสะดวกที่นี่เลย

 

      แอพพลิเคชั่น ChatWork จึงมาเสริมความสามารถที่ขาดหายไปในแอปฯแชทอื่นๆ ตอนนี้ ChatWork และเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว เพื่อการสนทนาที่สะดวกขึ้น ไม่ว่าจะที่ไหน หรืออุปกรณ์ใด ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย

ทดลองลงทะเบียนเข้ารับการใช้บริการได้แล้วที่ www.chatwork.com

โดย :
 3511
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในยุคนี้คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าไม่รู้จัก โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค(social network) เพราะในปัจจุบันโซเชี่ยล เนตเวิร์ค ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราโดยไม่รู้ตัว มีหลายๆอาชีพที่ต้องอาศัย โซเชี่ยล เนตเวิร์คในการทำงาน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคืออาชีพนักข่าว จะเห็นได้ว่า ข่าวนั้นไม่ได้อยู่แค่ในหน้าหนังสือพิมพ์อีกต่อไป ปัจจุบันเราสามารถอ่านข่าวใน อินเทอร์เน็ตได้ และ เฟซบุ๊คก็นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กล่าวได้ว่า เป็นสื่อที่กำลังเป็นที่นิยมของคนทุกเพศ ทุกวัย อยู่ในปัจจุบัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์