ระบบ TAGS | Feature SoGoodWeb

ระบบ TAGS | Feature SoGoodWeb

Tags คืออะไร?

Tags คือ คำสั้นๆ สองสามคำ หรือเรียกกันว่าคีย์เวิร์ด ที่อธิบายว่าเรื่องที่เราเขียนบทความ หรือ สินค้าเกี่ยวกับอะไร เพื่อใช้จัดหมวดหมู่โพส ที่มีเนื้อหาคล้ายๆกัน เมื่อใส่ Tag ไปแล้ว คำเหล่านั้นจะไปปรากฏใต้บทความ หรือสินค้า ที่เราโพส

 

 

 

ทำไมต้องใส่ Tags?

การใส่ Tags มีประโยชน์หลายอย่าง ใช้ในการจัดหมวดหมู่ของบทความหรือสินค้า หรือแยกประเภทสินค้า สะดวก ต่อการค้นหาข้อมูลที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน กับคนที่เข้ามาเว็บไซต์

 

 

(ตัวอย่างการแสดงผล Tags ในหน้า List บทความ)

 

ทดลองใช้งานระบบ SoGoodWeb ฟรี! 30 วัน

คลิกที่นี่
สนใจใช้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
Sale : 081-358-0058, 081-358-0056 Support : 02-402-6136
Email : contact@sogoodweb.comsale@sogoodweb.com

 

 

 

โดย :
 1699
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สามารถกำหนดตัวเลือกให้กับสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น สี ขนาด หรือ อื่นๆ ตามต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์ สามารถใช้งานได้ทันที
SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
วินาทีนี้วิธีการชำระเงินที่นิยมใช้งานกันทั่วโลกคงหนีไม่พ้น PayPal บริการออนไลน์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงิน ซึ่ง PayPal Express Checkout หรือการชำระเงินด่วน ก็เป็นหนึ่งในบริการ PayPal ซึ่งเรานำมาเสนอให้กับคุณ ว่าการชำระเงินผ่าน PayPal จะเป็นเรื่องที่ง่าย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์