เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

131 รายการ
เนื่องจากเว็บไซต์สามารถออนไลน์ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงใน 365 วัน ทุกคนในโลกนี้สามารถเข้าถึง ได้ตลอดเวลา เพียงแต่จะทำอย่างไรจะให้คนจากทุกมุมโลกเข้าถึง และรู้จักสินค้าของคุณมากขึ้น
69616 ผู้เข้าชม
การทำเว็บไซต์แบบ Responsive ซึ่งก็คือ การทำให้เว็บไซต์รองรับหน้าจอ Smartphone, Tablet, และ Desktop ในเว็บไซต์เดียว ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม
2117 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์เจริญเติบโตมากกว่าธุรกิจหน้าร้าน และมีการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก พวกเรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโต แพร่หลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และประสบความสำเร็จ
3797 ผู้เข้าชม
เมื่อได้รับมอบหมายให้ออกแบบงาน 1 ชิ้น จะมีความคาดหวังมากมายจากผู้มอบหมายงาน และนี่คือสิ่งที่ผู้รับงานควรคำนึงถึงในการออกแบบ ...
1796 ผู้เข้าชม
Web Hosting คือ รูปแบบการบริการรับฝากข้อมูล Website หรือ e-Mail เพื่อให้ Website หรือ e-Mail นั้นๆ สามารถเผยแพร่หรือเข้าถึงได้ผ่านสื่อ Internet
2977 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันทำเว็บไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะทำเว็บอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีคนเข้าจำนวนมาก) ดังนั้น เราจึงมีความจำเป็นต้องเข้าใจองค์ประกอบในการทำเพื่อให้ได้เว็บที่มีคุณภาพ เปิดดูได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถ ...
46736 ผู้เข้าชม
การเปลี่ยนผ่าน ยุคการออกแบบแนว Skeuomorphism มาสู่ Flat designหลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS7 เสียง วิพากย์วิจารย์ ที่ออกมานั้นมีทั้งชื่นชม และเสียงของผู้ที่ผิดหวัง ได้เห็นช่วงที่ตัวแบบของหน้า iOS7 หลุดออกมา...
4354 ผู้เข้าชม
การสร้างไฟล์ robots.txt ไว้ในเว็บไซต์ของเรานั้น เพื่อเป็นการบอกบอทของแต่ละ Search Engine ที่มาเก็บข้อมูลในเว็บไซต์ของเรา ว่าอนุญาติให้บอทของที่ไหนมาเก็บอะไร หรือ ...
5023 ผู้เข้าชม
57824 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์