เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

131 รายการ
SEO (Search Engine Optimization) ยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญมากในยุคปัจจุบันที่การค้นหาข้อมูลบนบริการ search engine เป็นสิ่งที่ผูกพันกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
2018 ผู้เข้าชม
การออกแบบ เป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก โดยนักออกแบบจะต้องคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งาน และวัตถุประสงค์การใช้งานเว็บไซด์
2093 ผู้เข้าชม
ต้องขอบอกก่อนว่าบทความนี้ความยากอยู่ในระดับหนึ่ง หากไม่เข้าใจในข้อใดก็ไม่ต้องกังวล เพราะเครื่องมือที่กล่าวถึงในหัวข้อนี้นั้นส่วนใหญ่จะถูกใช้งานโดยมืออาชีพ
4937 ผู้เข้าชม
ในการจัดทำเว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาหนึ่งเว็บไซต์นั้น สิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือการกำหนดวัตถุประสงค์ของการจัดทำให้ชัดเจน เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป วัตถุประสงค์และประโยชน์จากการจัดทำเว็บไซต์
2687 ผู้เข้าชม
หลายคนเลือกที่จะไขว่คว้าชื่อโดเมนที่จัดว่าโดนเต็มๆ กับธุรกิจของตนเอง แต่ก็ไม่รู้หรอกครับว่าไอ้คำว่า “โดน” เนี่ยมันจะต้องมีเกณฑ์อย่างไร
2166 ผู้เข้าชม
การทำเว็บไซต์ให้ติด google หน้าแรกนั้นมีขั้นตอนดังนี้ 1. เตรียมตัวให้พร้อม 2. ชื่อโดเมน 3. ออกแบบหน้าตาเว็บไซต์ให้ใช้ง่าย และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย 4. ขนาดของข้อมูลในแต่ละหน้า (File Size) ...
13105 ผู้เข้าชม
การเขียนเนื้อหา และสิ่งที่จำเป็นสำหรับเว็บเพจ สร้างหัวข้อที่ไม่ซ้ำใคร ชื่อเรื่อง (Title) ไม่ควรจะเกิน 70 ตัวอักษร สร้าง Keyword หรือคำค้นหาที่ตรงกับ Title ของเว็บ เขียนให้กระชับและเข้าใจง่าย หมั่นอัพเดทเนื่อหาของเว็บไซต์สม่ำเสมอ มีปุ่มแชร์ เนื้อหาในเว็บ
3054 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันเรามีโปรแกรมที่จะช่วยสร้าง WEBSITE โดยที่มันจะช่วยทำการใส่ CODE ที่จะสร้าง WEB ให้เอง เพราะฉะนั้นเราแค่ศึกษาวิธีการใช้งานโปรแกรมสร้าง WEBSITE ได้ ก็เพียงพอในการสร้าง WEBSITE ดีๆ ...
7212 ผู้เข้าชม
58060 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์