เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

131 รายการ
กระตุ้นยอดขายร้านค้า ด้วยคูปองออนไลน์ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์ Shop M ขึ้นไป
3845 ผู้เข้าชม
การสร้างเว็บไซต์ โดยเฉพาะเว็บสำหรับขายของออนไลน์ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการออกแบบเว็บไซต์ให้มีความน่าเชื่อถือโดยหลักในการออกแบบเว็บไซต์เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือและประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ก็จะต้องประกอบไปด้วยสิ่งเหล่านี้
7460 ผู้เข้าชม
สามารถกำหนดตัวเลือกให้กับสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น สี ขนาด หรือ อื่นๆ ตามต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์ สามารถใช้งานได้ทันที
1733 ผู้เข้าชม
การออกแบบเว็บไซต์ให้มีข้อมูลและรายละเอียดที่ครบถ้วน และครอบคลุมกับความต้องการ เว็บไซต์มีความสวยงาม อีกทั้งง่ายต่อการดูและปรับเปลี่ยนข้อมูลในภายหลังนั้น ควรมีการวางแผนในการพัฒนาเว็บไซต์ที่ดี
2731 ผู้เข้าชม
เมื่อประเทศไทยเข้าสู่ยุค 4.0 ยุคที่เทคโนโลยี และอินเตอร์เน็ตเข้ามามีส่วนในชีวิตคนไทยทุกคนอย่างเต็มตัวแล้ว ทุกธุรกิจก็จำเป็นจะต้องเข้าสู่โลกออนไลน์เช่นกัน ซึ่งปัจจัยที่สำคัญในการนำธุรกิจของคุณก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ก็คือ “เว็บไซต์”
1200 ผู้เข้าชม
Facebook pixel คือเครื่องมือตัวหนึ่งของ Facebook ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถประเมินและวัดผลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านข้อมูลสถิติเชิงลึกที่เก็บได้จากหน้าที่ถูกติด pixel ทำให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ในการปรับแต่งโฆษณาที่อยู่บน Facebook ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
2032 ผู้เข้าชม
Zendesk Chat คือบริการแชทแบบ real-time ช่วยให้คุณสื่อสารกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้ทันที เพื่อช่วยแก้ปัญหา หรือ ตอบคำถามได้ในขณะที่มีพนักงานออนไลน์อยู่ สามารถสร้างความประทับใจในการให้บริการกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ และเข้าถึงผู้เข้าชมได้ง่ายขึ้น
3664 ผู้เข้าชม
ระบบใหม่ของ SoGoodWeb ระบบประกาศงาน (Job) สามารถประกาศงาน โดยตรงผ่านระบบเว็บไซต์ โดยระบุข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ต้องการประกาศ เช่น ประเภทงาน / ประสบการณ์ / เงินเดือน ฯลฯ
1170 ผู้เข้าชม
57977 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์