เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

609 รายการ
สำหรับนักธุรกิจที่สนใจจะ ลงโฆษณา ผ่านสื่อออนไลน์นั้น จำเป็นต้องมีข้อมูลเพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจและเลือกใช้โฆษณาได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้การโฆษณาประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพ โดยเราสามารถสรุปข้อมูลออกเป็นหัวข้อหลักๆ ได้ 3 ประการ ดังต่อไปนี้
3193 ผู้เข้าชม
Google เป็น Search Engine อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นใคร วัยไหนๆ ก็ต้องใช้ Google ในการหาข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป ความรู้ ตลอดจนสินค้าและบริการต่างๆ การ โฆษณาผ่าน Google จึงตอบโจทย์ในแง่ของการที่เป็นตลาดใหญ่ และมีผู้ใช้จำนวนมากนั่นเอง
1179 ผู้เข้าชม
เรื่องของความผิดพลาดในการทำ SEO สำหรับ เว็บไซต์ E-Commerce นั้นกำลังเป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คนเพราะหากคุณเคยศึกษาเรื่องการทำ SEO คุณก็จะรู้ว่ามันสามารถเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย และเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ติดอันดับในหน้าแรกของ Google ดังนั้นในวันนี้ ทีมงาน SoGoodWeb จึงได้นำ 8 ความผิดพลาด SEO สำหรับ เว็บไซต์ E-Commerce มากฝากเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับเว็บไซต์ของคุณ
2212 ผู้เข้าชม
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าธุรกิจของเรา เหมาะกับการลงทุนเรื่อง chatbot ไหม
1265 ผู้เข้าชม
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ DEPA ประกาศมาตรการลดหย่อนภาษีเงินได้ 100% สำหรับผู้ประกอบการ SME เมื่อซื้อหรือใช้บริการโปรแกรมคอมพิวเตอร์จากนักพัฒนาหรือผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ของประเทศไทยที่ขึ้นทะเบียนกับ DEPA โดยภาษีที่หักต้องอยู่ในหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนดในวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท โดยเพิ่มเติมถึงคำว่าลดภาษี 200% ว่า หัก 100% เป็นค่าใช้จ่าย และหักค่าเสื่อมได้อีก 3 ปี รวมเป็น 200%
2621 ผู้เข้าชม
facebook เป็นฟรีเพจที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ได้ทั่วถึง facebook จึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมา อย่างเช่น facebook canvas นี่เอง
3226 ผู้เข้าชม
อินเตอร์เน็ต เป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงถึงกันทั่วโลกก็จริง แต่ความกว้างขวางของมันกลายเป็นจุดอ่อนของการหาลูกค้า เพราะเหมือนกันการเหวี่ยงแหไปทั่ว สำหรับงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์แล้ว คงไม่มีใครอยากลงทุนแบบไม่ตรงความสนใจของคนจำนวนมหาศาล แต่ได้รับการตอบรับที่น้อยนิด หรืออาจจะไม่ได้รับการตอบรับเลย เพราะความกว้างดังกล่าว ไปไม่ถึงคนที่น่าจะสนใจ และพร้อมที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา
4875 ผู้เข้าชม
หากคุณกำลังต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ E-commerce เพื่อขายสินค้าบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเริ่มต้นจากศูนย์หรือเปลี่ยนจากธุรกิจ Offline มาเป็น Online คุณจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึง Business Model ของธุรกิจ หรือรูปแบบการขาย การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตของธุรกิจคุณเอง
2520 ผู้เข้าชม
77383 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์