เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
ทำการตลาดด้วย facebook ให้เจ๋งกว่าคู่แข่งได้ ด้วย 4 วิธีนี้ หลายคนกำลังหาวิธีทําให้คนกดไลค์เพจเยอะๆ และพยายามนำเนื้อหาต่างๆมากมายที่คิดว่าแฟนเพจจะชอบ มาโพสใน Facebook ของตัวเองอยู่ เพื่อหวังจะสร้างยอดขาย หรือหาลูกค้า! กำลังจะบอกว่าใครๆก็สร้างเพจขายของได้ แต่จะทำยังไงจะให้เพจของเราแตกต่างจากคู่แข่ง จนทำเกิดแฟนคลับ และกลายเป็นลูกค้าของเราในที่สุด
1048 ผู้เข้าชม
ลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกธุรกิจ การที่เราสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในสินค้าหรือบริการ จนกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการของเราต่อไปเรื่อยๆ ถือเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด เพราะการใช้โปรโมชันลด แลก แจก แถม หรือตัดราคากับคู่แข่งอาจเป็นเพียงกลยุทธ์ในช่วงสั้นๆ แต่จะมีประโยชน์อะไรหากลูกค้าเหล่านี้ตัดสินใจใช้บริการของเราแค่ครั้งเดียว ดังนั้นการบริการลูกค้าจึงถือเป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจที่ยั่งยืน โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้เกิดความสุข ความประทับใจ จนต้องบอกต่อไปถึงคนรอบข้างและไม่เปลี่ยนใจไปใช้สินค้าแบรนด์อื่นๆ ลองมาดู 5 เคล็ดลับการดูแลลูกค้าที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจที่ไม่ว่าธุรกิจไหนก็ควรต้องมี
4864 ผู้เข้าชม
ทราบหรือไม่ว่ากว่า 80% ของภาพต่างๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ที่ปรากฏโลโก้ของบริษัท จะไม่มีการเขียนถึงแบรนด์ดังกล่าวในข้อความอีก ด้วยเหตุผลที่ว่า “ภาพหนึ่งภาพ แทนความหมายได้พันคำพูด” ข้อเท็จจริงนี้ใช้ได้กับการทำโฆษณาบนดิจิทัลที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้จากความประทับใจในเรื่องเล่าที่อยู่ในภาพ​
1172 ผู้เข้าชม
สำหรับนักธุรกิจที่สนใจจะ ลงโฆษณา ผ่านสื่อออนไลน์นั้น จำเป็นต้องมีข้อมูลเพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจและเลือกใช้โฆษณาได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้การโฆษณาประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพ โดยเราสามารถสรุปข้อมูลออกเป็นหัวข้อหลักๆ ได้ 3 ประการ ดังต่อไปนี้
2203 ผู้เข้าชม
หลายครั้งที่ลูกค้าที่ สร้างแฟนเพจ มักประสบปัญหาเดียวกันที่ว่า Link Fanpage มันยาวเหลือเกิน ใครจะไปจำได้ เวลาบอกใครว่าแฟนเพจชื่ออะไร ก็ยากเหลือเกินเพราะใครจะไปจำ
27991 ผู้เข้าชม
ความหมายของคำศัพท์ที่ใช้ใน Google Adwords มีอะไรบ้าง แต่ละคำหมายถึงอะไร มาดูกัน
3217 ผู้เข้าชม
CSS คือ ภาษาที่ใช้สำหรับตกแต่งเอกสาร HTML/XHTML ให้มีหน้าตา สีสัน ระยะห่าง พื้นหลัง เส้นขอบและอื่นๆ ตามที่ต้องการ CSS ย่อมาจาก Cascading Style Sheets มีลักษณะเป็นภาษาที่มีรูปแบบในการเขียน Syntax แบบเฉพาะและได้ถูกกำหนดมาตรฐานโดย W3C เป็นภาษาหนึ่งในการตกแต่งเว็บไซต์ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย
93121 ผู้เข้าชม
หากคุณเน้นการทำ Content Marketing เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือแและสร้างผู้ติดตามที่จะมีโอกาสซื้อสินค้าคุณ หลายครั้งที่เขียนบทความออกมาดี แต่ไม่มีคนสนใจที่จะอ่าน เพราะในโลกออนไลน์เต็มไปด้วยบทความต่างๆมากมาย ผู้บริโภคจะใช้เวลาเพียงหลักวินาที ในการตัดสินใจว่าจะอ่านบทความของคุณหรือไม่ ความน่าสนใจที่ต่างกันจึงกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่จะกำหนดว่าจะมีคนสนใจอ่านบทความของคุณหรือไม่
2824 ผู้เข้าชม
75818 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์