เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
เป็นผลงานของคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาเรื่องสุขภาพในผู้สูงอายุ จึงคิดค้นและพัฒนาระบบดูแลสุขภาพผู้สูงอายุทางไกลผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ขึ้น
2321 ผู้เข้าชม
ดูแลสมาร์ทโฟนที่รักของคุณอย่างไร? ไม่ให้กลายเป็นระเบิดเคลื่อนที่ ปัจจุบันสมาร์ตโฟนได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของเราแบบขาดกันไม่ได้ เปรียบได้ดั่งขาดเธอเหมือนขาดใจ แต่จะมีสักกี่คนที่รับรู้ถึงความเสี่ยงว่าที่ถืออยู่ในมือคุณ
1085 ผู้เข้าชม
เงินคือสิ่งที่คนในสังคมได้สมมุติขึ้น เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน ไม่ว่ามนุษย์จะอยู่ในระบบเศรษฐกิจแบบใด ย่อมต้องอาศัยเงินเป็นประการสำคัญ เพราะเงินช่วยอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยน การผลิต และการจัดสรรทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม
3080 ผู้เข้าชม
เชื่อว่าผู้ใช้แท็กซี่ผ่านแอปโดยเฉพาะคนกรุงเทพ และจังหวัดใหญ่ๆอย่างเชียงใหม่ ก็คงใช้บริการ Grab และทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ใช้ Grab ในการเรียกแท็กซี่เช่นกัน ตอนนี้มีอัปเดตสำคัญ โดย Grab ได้นำระบบเทเลมาติกส์ และปุ่มโทรหาเบอร์ฉุกเฉิน (ปุ่มฉุกเฉิน) มาใช้ในแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการแล้ว ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงในประเทศไทยด้วย
1515 ผู้เข้าชม
เครื่องหมาย DBD Registered เป็นเครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่กรมพัฒนาธุรกิจการค้าออกให้กับเจ้าของเว็บไซต์ E-Commerce
27028 ผู้เข้าชม
หลายคนมีคำถามว่ามี Line อยู่แล้วก็ใช้ขายของได้นี่นา ทำไมต้องมี Line@ แล้ว Line@ คือ อะไร? ใช้ยังไง วันนี้เรามีคำอธิบายให้คุณที่นี่เลย
7495 ผู้เข้าชม
ร้านค้าเทพๆ ร้านไหนอยากมีโลโก้ร้านเป็นของตัวเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เราลองมาดู 3 เว็บ สำหรับการออกแบบโลโก้ ที่ทำได้ไม่ยาก แถมยังแจกฟรีอีกด้วย
14434 ผู้เข้าชม
ChatBot หนึ่งในเทคโนโลยีใหม่ ที่ไม่ได้ใหม่ถอดด้ามเสียทีเดียว แต่กำลังเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยม เพราะตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างลงตัว ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ยังไม่รู้จัก ให้รีบศึกษาด่วน จากบทความนี้ การค้าขายผ่านออนไลน์ หรือ eCommerce เป็นเครื่องมือธุรกิจที่มีใช้กันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ในช่วย2-3 ปีที่ผ่านมา ๆ ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จาก eCommerce ก้าวสู่ mCommerce
2058 ผู้เข้าชม
75833 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์