เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
ร้านค้าออนไลน์" เปิดง่ายๆ ไม่ต้องมี "ต้นทุน" อีกหนึ่งความเข้าใจผิดที่ทำให้หลายคนที่หันมาทำธุรกิจในโลกออนไลน์ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมองข้าม "รายจ่าย" ที่เกิดขึ้นระหว่าง "ขายของออนไลน์" ที่จริงๆ แล้วเป็นต้นทุนที่ต้องจ่าย...
2888 ผู้เข้าชม
ก่อนหน้านี้เรามักจะเคยได้ยินคำว่า “มนุษย์เป็นสัตว์สังคม” เราต้องมีเพื่อน พี่น้อง คู่ครอง ครอบครัว เพื่อเติมเต็มชีวิตของเราให้สุขสมบูรณ์ยิ่งขึ้น แต่ยุคนี้การที่เราจะเติบเต็มด้วยผู้คนรอบข้างอาจไม่ใช่แนวทางอีกต่อไป เมื่อคนยุคใหม่หลายคนตัดสินใจใช้ชีวิตคนเดียว...
1756 ผู้เข้าชม
ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของออกแบบงานกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเทนต์ Print Ad หรือการออกแบบเว็บไซต์ คือ การเลือกจับคู่สี หรือการใช้ชุดสี (Colors Palette) ในการออกแบบทุกส่วนของชิ้นงานนั้น...
14629 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจก็ต้องยอมรับความจริงว่า กว่าจะไปถึงเป้าหมายก็จะต้องใช้พลังกายและพลังใจพอสมควร หลายคนเคยฝ่าฟันและช่วยทำให้องค์กรเล็ก ๆ ได้ติดตลาดมาแล้ว แต่สำหรับการเริ่มต้น ธุรกิจ SMEs ต้องดูว่าควรลงทุนอย่างไรเพื่อให้เกิดความเสี่ยงน้อยที่สุด...
630 ผู้เข้าชม
หากคุณใช้โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Facebook, Instagram, Twitter หรือที่ฮิตสุดๆ ตอนนี้ก็ใน TikTok ต้องเคยเห็นวิดีโอหรือรูปถ่ายการ Unboxing หรือแกะกล่องสินค้าออกมารีวิวให้ผู้ติดตามได้ชม และกลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหลายคนหาดูก่อนจะตัดสินใจซื้อ
1123 ผู้เข้าชม
คุณเคยสงสัยไหมว่าแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก มีวิธีทำยังไงถึงทำให้คนรู้จักแบรนด์ คำตอบที่ได้ส่วนมากคงหนีไม่พ้น “การโฆษณา (AD)” หรือ “การประชาสัมพันธ์ (PR)” ว่าแต่ทั้งสองอย่างที่ว่ามานี้ ทำงานอย่างไรล่ะ แตกต่างหรือเหมือนกันอย่างไรบ้าง มีข้อดีข้อเสีย วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง
8935 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้ การใช้ “Meme” ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีทิศทางที่จะเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏในคอนเทนต์ของแพลตฟอร์มด้านรูปภาพ เช่น Tumblr, Pinterest, LinkedIn, และ Twitter
2123 ผู้เข้าชม
Seasonal Marketing หรือ การตลาดตามเทศกาล เป็นรูปแบบการตลาดที่เราพบเห็นได้ทุก ๆ ปี โดยแบรนด์จะหันมาปรับเปลี่ยนสินค้าหรือบริการเป็นกรณีพิเศษ หรือจัดแคมเปญการตลาดที่คาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอคุณค่าตรงตามความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาล/วันหยุดประจำปีได้
1180 ผู้เข้าชม
75835 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์